Huyền thoại Man United chỉ cách duy nhất để Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Gary Neville, cách duy nhất để Pháo thủ trở thành nhà vô địch Premier League là nếu họ đánh bại Man City vào cuối tuần.

Tìm kiếm vinh quang

Đội chủ sân Emirates đang trong hành trình cố gắng giành danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 2004. Mùa trước, họ đã tiến rất gần đến vinh quang nhưng sau cùng chỉ về thứ 2 với 5 điểm kém hơn The Citizens.

Gary Neville tin rằng Arsenal cần đánh bại Man City để vô địch
Gary Neville tin rằng Arsenal cần đánh bại Man City để vô địch

Trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 3, Arsenal đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brentford để vươn lên dẫn đầu trên BXH. Sau đó, họ đã giữ được vị trí này khi Liverpool và Man City chia điểm 1-1 tại Anfield. Sẽ còn 10 trận đấu với Pháo thủ trong phần còn lại, bắt đầu với màn chạm trán The Citizens.

Một chiến thắng sẽ chứng kiến Arsenal nâng khoảng cách với đoàn quân của Pep Guardiola lên thành 4 điểm. Gary Neville trước đây đã ủng hộ Pháo thủ giành chức vô địch mùa này và hiện tại vẫn cảm thấy đội bóng của Mikel Arteta sẽ làm được - nhưng chỉ khi họ rời Etihad với 3 điểm.

Huyền thoại chia sẻ

Cựu hậu vệ Man United chia sẻ trên The Overlap: "Với cuộc chạy đua, tôi nghĩ [Arsenal] phải giành chiến thắng. Bạn luôn phải tưởng tượng rằng City sẽ hoàn hảo. Thật không may, chúng ta đang ở thời điểm trong mùa giải mà họ có thể thắng liên tục 8 trận. Tôi không nghĩ Arsenal sẽ làm được.

Lý do tôi nói bạn phải thắng là vì tôi không chắc ai khác sẽ lấy điểm từ Manchester City trên hành trình này. Tất nhiên, họ có thể mất điểm, đó là bóng đá. Tuy nhiên, đó là lý do tại sao tôi nghĩ [chủ nhật] rất quan trọng. Man City sẽ thất vọng với một trận hòa nhưng tôi nghĩ để gây tổn hại cho họ, và để cho bạn niềm tin trọn vẹn, tôi nghĩ bạn cần phải giành chiến thắng."

Màn so tài giữa Man City và Arsenal là trận cầu tâm điểm cũng như là trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng 30. Trước đó không lâu, Liverpool sẽ có cơ hội tạm chiếm ngôi đầu khi tiếp đón Brighton tại Anfield. Trong khi đó, Man United của Neville sẽ làm khách của Brentford ở vòng này.

VIDEO ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẤT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Gary Neville