‘Hủy diệt’ đối thủ, HLV U23 Thái Lan vẫn không hài lòng

- Thứ Năm, 07/09/2023, 17:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù U23 Thái Lan thắng đậm U23 Philippines với tỷ số 5-0, HLV Issara Sritaro vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tại vòng loại U23 châu Á 2024, U23 Thái Lan nằm chung bảng H với các đội U23 Malaysia, U23 Philippines và U23 Bangladesh. Với chất lượng nhân sự vượt trội cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Issara Sritaro được dự đoán sẽ giành ngôi nhất bảng.

Ở trận ra quân gặp U23 Philippines diễn ra vào ngày 06/09 vừa qua, Voi chiến đã thể hiện sức mạnh áp đảo khi “hủy diệt” đối thủ với tỷ số 5-0. Các bàn thắng của U23 Thái Lan lần lượt được ghi bởi Purachet Thodsanit, Chattramongkhon Ruangthanroj, Theersak, Anant Yotsangwan và Yosakorn Burpha.

U23 Thái Lan giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân (Ảnh: FA Thailand).
U23 Thái Lan giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân (Ảnh: FA Thailand).

Thế nhưng ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Issara Sritaro lại không quá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1980 nhận xét:

“Xét về mặt điểm số, đây là kết quả đúng như mong muốn của toàn đội trước trận đấu. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, tôi nghĩ U23 Thái Lan có thể làm tốt hơn. Đáng ra chúng tôi đã ghi được thêm nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ đã phung phí khá nhiều cơ hội.

Bên cạnh đó, dù tuân thủ khá tốt yêu cầu chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra nhưng các cầu thủ vẫn còn nhiều hạn chế trong khâu phối hợp nhóm. Toàn đội sẽ cùng nhau cải thiện vấn đề này. Cuối cùng, tôi hài lòng vì U23 Thái Lan đã giành chiến thắng trong ngày ra quân.”

HLV Issara Sritaro (phải) cho rằng U23 Thái Lan có thể thắng đậm hơn (Ảnh: FA Thailand).
HLV Issara Sritaro (phải) cho rằng U23 Thái Lan có thể thắng đậm hơn (Ảnh: FA Thailand).

U23 Bangladesh là thử thách tiếp theo của U23 Thái Lan

Về đối thủ tiếp theo của U23 Thái Lan là U23 Bangladesh, HLV Issara Sritaro đánh giá đây là đội bóng không hề dễ chơi:

“U23 Bangladesh đã chiến đấu kiên cường trước U23 Malaysia và chỉ nhận bàn thua ở những phút cuối trận. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng đối với U23 Thái Lan. Hy vọng ở trận tiếp theo, các cầu thủ sẽ có màn thể hiện tốt hơn.”

Màn so tài giữa U23 Bangladesh và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 09/09 tới đây.

GÓC KHÁN ĐÀI: KHOẢNH KHẮC U23 VIỆT NAM VÙI DẬP U23 GUAM KHÔNG KỊP THỞ

Xem thêm:

U23 Thái Lan

U23 Philippines

U23 Châu Á

Issara Sritaro