Hồng Duy lên tiếng xin lỗi vì hành động xấu xí với HLV

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau hành động không đẹp của mình trong trận đấu giữa Nam Định vs TP.HCM, Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã lên tiếng xin lỗi.

Hồng Duy có thái độ không đẹp khi bị thay ra

Trong hiệp 2 của trận đấu, Nguyễn Phong Hồng Duy đã bị HLV Vũ Hồng Việt rút ra nghỉ sớm. Cựu cầu thủ HAGL đã đi thẳng về khu vực ghế ngồi mà không thèm bắt tay HLV trưởng nhằm tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra.

Hành động xấu xí này của Hồng Duy sau đó đã bị người hâm mộ và báo chí chỉ trích. Trước phản ứng của dư luận, hậu vệ sinh năm 1996 thừa nhận anh cảm thấy buồn và thất vọng về bản thân, đồng thời gửi lời xin lỗi đến HLV Vũ Hồng Việt.

Hồng Duy, Nam Định
Hồng Duy có thái độ không đẹp khi bị thay ra trong trận Nam Định vs TP.HCM. (Ảnh CLB Nam Định)

"Duy đã nhận mình sai và muốn nói lời xin lỗi về thái độ không chuyên nghiệp, bất cần trong phút chốc của mình với HLV, BHL, làm ảnh hưởng đến lãnh đạo và CLB trong một chừng mực nào đó. Tình huống là sự bộc phát của cảm xúc thiếu kiểm soát vì niềm say mê trong nghề, vì khát khao được cống hiến.

Một phần Duy cũng muốn thi đấu tận hiến trong khát vọng của bản thân dành cho CLB mình đang khoác trên vai màu áo và vì một điều sâu thẳm là Duy đang trong nỗ lực để chứng minh giá trị của bản thân được trở lại khoác áo ĐT Quốc Gia". Lời xin lỗi của cựu cầu thủ HAGL

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về quyết định thay Hồng Duy

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã khẳng định anh chưa bao giờ đặt cá nhân lên trên tập thể và mong các cổ động viên cảm thông với hành động thiếu kiềm chế của mình. Đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ

Trước đó, trong buổi họp báo sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước CLB TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt cũng có những chia sẻ về việc rút Hồng Duy ra nghỉ: "Tôi muốn thay đổi khả năng tấn công. Văn Vĩ cũng tấn cống tốt, tôi thay cả biên đó. Khi chúng tôi có bàn thì TP HCM phải dâng lên, vì vậy chúng tôi đã dùng những cầu thủ tốc độ để khai thác".

Highlight | Thép Xanh Nam Định - TP Hồ Chí Minh FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Nguyễn Phong Hồng Duy