"Hôm nay cậu ấy đã cứu chúng tôi"

- Thứ Hai, 10/04/2023, 17:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Ian Wright đã ca ngợi Aaron Ramsdale vì đã cứu Arsenal tại Anfield.

Bộ đôi Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 28 phút khi hành quân đến thánh địa của Liverpool. Tuy nhiên, Mohamed Salah đã gỡ lại một bàn cho The Kop trước giờ nghỉ trước khi Roberto Firmino quân bình tỷ số trong hiệp hai - nơi mà đội chủ nhà đã chiếm ưu thế.

Ramsdale đã có những pha cứu thua xuất sắc
Ramsdale đã có những pha cứu thua xuất sắc

Mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn với Arsenal nếu không có một Ramsdale xuất sắc trong khung gỗ. Thủ thành người Anh đã chơi rất hay để từ chối những cơ hội của Darwin Nunez, Salah và Ibrahima Konate. Chia sẻ về người gác đền sinh năm 1998, Ian Wright cho biết:

"Tôi yêu Aaron Ramsdale. Nếu Arsenal giành chức vô địch, đó là nhờ những pha cứu thua này. Chúng tôi có thể dễ dàng thua trận này với những cơ hội đó trong hiệp hai. Nếu bạn muốn giành được danh hiệu, bạn cần một thủ môn hàng đầu và cậu ấy là một thủ môn như vậy. Cậu ấy đã cứu chúng tôi ngày hôm nay, tuyệt đối cứu chúng tôi".

Arsenal một lần nữa gặp khó tại Anfield
Arsenal một lần nữa gặp khó tại Anfield

Trong khi Arsenal không thể tái lập khoảng cách 8 điểm với Man City, Wright tin rằng đội bóng cũ của mình nên vui mừng với 1 điểm trước Liverpool. Chiến thắng gần nhất của Pháo thủ tại Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đã là vào năm 2012 - khi HLV Mikel Arteta xuất hiện ở trung tâm hàng tiền vệ của đội bóng thành London. Ông cho biết thêm:

"Tôi rất vui mừng với kết quả đó. Rất nhiều đội bóng đến Anfield và gặp khó khăn. Chúng tôi nên hài lòng với điểm số đó, chúng tôi phải chấp nhận điều đó".

Xem thêm:

Arsenal

Ian Wright

Aaron Ramsdale