Hoàng Đức trở lại tập luyện, Viettel và ĐT Việt Nam thở phào

- Thứ Tư, 01/11/2023, 12:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẵn sàng ra sân cho Viettel FC và ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu vòng 2 V-League 2023/2024 giữa Viettel FC và CLB Thanh Hóa, Hoàng Đức bị đá ngã trong vòng cấm khi đang cố gắng xuyên phá hàng thủ đối phương. Viettel FC được thưởng quả 11m. Bruno Cunha thực hiện thành công quả phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng và mang về 1 điểm cho đội nhà.

Tuy nhiên đội bóng quân đội không thể hoàn toàn hài lòng với kết quả này, nhất là khi Nguyễn Hoàng Đức sau tình huống bị đốn ngã đã phải rời sân. Nhưng rất may mắn là sau khi kiểm tra, ngôi sao 25 tuổi được chẩn đoán bị tổn thương dây chằng gối phải và chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày. 

Mới đây, anh đã tập trung cùng Viettel FC để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League 2023/24. Có khả năng, anh sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Thạch Bảo Khanh.

Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng Viettel FC
Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng Viettel FC

CLB và ĐTQG thở phào

Việc Hoàng Đức khỏe mạnh là tin cực vui không chỉ cho Viettel FC mà còn cả ĐT Việt Nam. Bởi anh là trụ cột của ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo trước kia và bây giờ là HLV Philippe Troussier. Hiện tại, tiền vệ người Hải Dương đang là ứng viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào giữa tháng 11 này. Trận đầu tiên là gặp ĐT Philippines trên sân khách vào lúc 18h00 ngày 16/11, trận thứ hai gặp ĐT Iraq trên sân nhà vào lúc 19h00 ngày 21/11. Việc Hoàng Đức khỏe mạnh sẽ giúp cho tuyến giữa của đội tuyển thêm phần chắc chắn trước các đối thủ. 

Highlights Viettel FC - Đông Á Thanh Hóa | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

ĐT Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức