'Họ nên theo đuổi những cầu thủ giỏi nhất'

- Thứ Năm, 31/08/2023, 13:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về việc Man United quan tâm Marc Cucurella và Pierre-Emile Hojbjerg.

Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Quỷ đỏ đang tìm kiếm viện binh ở vị trí hậu vệ trái với chấn thương của Luke Shaw. Cucurella được cho là cái tên đang trên đường cập bến đội chủ sân Old Trafford. Hậu vệ sinh năm 1998 chuyển đến Chelsea trong một thỏa thuận trị giá 62 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái từ Brighton. Tuy vậy, anh đã có khởi đầu khó khăn tại Stamford Bridge.

Man United cũng muốn mang về thêm tiền vệ trước hạn chót của phiên chợ hè. Đội bóng của Erik ten Hag đã được liên kết với Hojbjerg với Tottenham sẵn sàng bán tuyển thủ Đan Mạch. Tiền vệ sinh năm 1995 gia nhập Spurs 3 năm trước từ Southampton, khi Jose Mourinho là HLV của CLB. Những Ryan Gravenberch hay Sofyan Amrabat cũng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford. 

Cucurella được cho là sắp gia nhập Man United
Cucurella được cho là sắp gia nhập Man United

Khi được hỏi về sự quan tâm chuyển nhượng của Quỷ đỏ đối với Cucurella và Hojbjerg, Agbonlahor chia sẻ với talkSPORT: "Erik ten Hag có thể sắp có Cucurella, nhưng Cucurella mà tôi thấy mùa trước không đủ tốt. Khi cầm bóng, cậu ấy rất thất thường, không đưa ra những quyết định đúng đắn và để mất bóng. Có lẽ Cucurella xứng đáng có cơ hội thứ 2 tại Manchester United. 

Tôi chỉ không xem Manchester United là đội bóng đang săn những cầu thủ mà Chelsea và Tottenham không muốn. Khi bạn nghĩ về Manchester United, bạn nghĩ họ nên theo đuổi những cầu thủ giỏi nhất".

Sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh, Man United trình diễn bộ mặt không xứng với kỳ vọng. 6 điểm là thành tích của Ten Hag và các học trò. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đến Emirates làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4. Đội bóng thành Manchester sẽ không có bộ đôi trụ cột ở hàng thủ là Luke Shaw và Raphael Varane cho màn so tài tới bên cạnh tân binh Mason Mount.

Video Ai ghi bàn đầu tiên cho Big six ở Ngoại hạng Anh 2023/24?

Xem thêm:

Man United

Gabriel Agbonlahor

Marc Cucurella