'Họ đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu'

- Thứ Ba, 19/09/2023, 12:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Robbie Savage, Man United đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu chỉ sau 5 trận đấu.

Cựu tiền vệ sinh năm 1974 cho biết: "Đó là khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong một chiến dịch Premier League. Cách đội bóng đang chơi thực sự rất kém và một số sự thay người như [Rasmus] Hojlund bị thay ra vào cuối tuần cũng rất kỳ lạ.

Tôi không ngạc nhiên chút nào khi Brighton đến Old Trafford và giành chiến thắng. Erik ten Hag phải khiến họ chơi theo cách cho phép các cầu thủ chơi hết khả năng của mình và bởi vì họ không làm điều đó, ông ấy phải chịu áp lực rất lớn.

Bất kỳ ai ngồi vào chiếc ghế đó sẽ phải chịu áp lực rất lớn ngay lập tức nếu đội bóng không thắng các trận đấu. Bất kỳ HLV nào của Manchester United đều phải giành chiến thắng trong các trận đấu và thắng theo một phong cách nhất định. 

Man United vừa thất bại trước Brighton
Man United vừa thất bại trước Brighton

Erik ten Hag đang thiếu điều đó. Vì vậy, một số trận tiếp theo ở Premier League đơn giản là phải thắng. Tôi không thấy họ giành được gì trước Bayern Munich ở Champions League và thực tế chỉ sau 5 trận, họ đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu.

Ten Hag nên được trao cơ hội cho đến ít nhất là Giáng sinh vì các cầu thủ mới cần thời gian để thấm nhuần triết lý và cách chơi của ông ấy, nhưng nếu mọi thứ không tốt hơn vào thời điểm đó, tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc phải thay đổi".

Thông tin Man United

5 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh 2023/24, Man United để thua đến 3. Mới nhất là thất bại 1-3 trước Brighton tại Old Trafford. Quỷ đỏ hiện xếp thứ 13 trên BXH. Trong tình cảnh khó khăn với vô số vấn đề thời gian qua, Man United sẽ phải đối đầu với Bayern Munich tại Champions League vào rạng sáng thứ 5 tới đây. Nhiều người dự đoán rằng, đội bóng của Erik ten Hag sẽ bị vùi dập tại Allianz Arena. 

Sau trận đấu với Hùm xám, Man United sẽ làm khách của Burnley vào cuối tuần. Đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ tìm lại niềm vui chiến thắng tại Ngoại hạng Anh.

Video Góc nhìn sân cỏ: 5 vấn đề nhức nhối tại Man Utd giai đoạn khởi đầu mùa giải | Ngoại hạng Anh 23/24

Xem thêm:

Man United