HLV Shin Tae Yong: ‘U23 Indonesia có thể vào chung kết’

- Thứ Sáu, 26/04/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Shin Tae Yong đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau khi U23 Indonesia bất ngờ đánh bại U23 Hàn Quốc.

U23 Indonesia vừa tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất của VCK U23 châu Á 2024. Tại vòng tứ kết, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cầm hòa được U23 Hàn Quốc với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức nhờ cú đúp của Rafael Struick.

Sau đó, hai đội không ghi thêm bàn thắng nào ở hiệp phụ và phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Tại đây, U23 Indonesia đã thể hiện được bản lĩnh khi đánh bại U23 Hàn Quốc và giành tấm vé vào bán kết.

U23 Indonesia tạo ra địa chấn khi hạ gục U23 Hàn Quốc (Ảnh: Getty).
U23 Indonesia tạo ra địa chấn khi hạ gục U23 Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

HLV Shin Tae Yong tự tin

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thể hiện rõ sự hài lòng và tự tin với màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu:

“Tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi cảm ơn những khán giả đã trực tiếp đến sân để cổ vũ U23 Indonesia và cũng cảm ơn những người hâm mộ tại Indonesia đã thức đêm theo dõi và ủng hộ toàn đội.

Tôi đã gắn bó lâu dài với lứa cầu thủ này. Tôi hiểu và biết rõ về họ. Tôi tin các cầu thủ U23 Indonesia đều là những con người tài năng và thứ họ cần nhất là sự tự tin, sự động viên. Nhiều người cho rằng chúng tôi không thể chiến thắng, nhưng tôi tin U23 Indonesia hoàn toàn có thể vào chung kết. Tính đến hiện tại, chúng tôi đã đến được bán kết rồi.”

HLV Shin Tae Yong tin U23 Indonesia có thể vào chung kết (Ảnh: Getty).
HLV Shin Tae Yong tin U23 Indonesia có thể vào chung kết (Ảnh: Getty).

‘Bóng đá Indonesia đang phát triển mạnh’

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng bày tỏ sự lạc quan với những bước tiến thời gian gần đây của bóng đá Indonesia:

“Bóng đá Indonesia đang phát triển mạnh. Tôi cảm thấy đội có thể thi đấu tốt với bất cứ đối thủ nào. Hành trình giành vé tham dự Olympic đang diễn ra tốt hơn mong đợi đối với U23 Indonesia.”

Đối thủ của thầy trò HLV Shin Tae Yong ở trận bán kết sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Ả Rập Xê Út. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay (26/04) theo giờ Việt Nam.

DẤU ẤN: U23 HÀN QUỐC - U23 INDONESIA | "ĐẠI BÀNG" QUÁ THĂNG HOA, ÉP ĐỐI THỦ XỨ KIM CHI ĐẾN NGHẸT THỞ

Xem thêm:

Shin Tae-yong

U23 Indonesia

U23 Châu Á