HLV Scaloni bật đèn xanh cho Messi đến Ả Rập Xê Út

- Thứ Năm, 11/05/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni nói rằng Messi hoàn toàn có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào mà không ảnh hưởng đến khả năng lên tuyển.

Lionel Messi được cho là sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay khi hợp đồng của anh hết thời hạn vào tháng 6 với một loạt các điểm đến có sẵn. Một trong số đó là lựa chọn đến Ả Rập Xê Út chơi bóng theo bản hợp đồng cực khủng trị giá 522 triệu bảng. 

El Pulga hiện đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và việc rời xa châu Âu là kết quả khả dĩ duy nhất đối với nhà vô địch World Cup. Anh đã tận hưởng một đỉnh cao đáng chú ý trong sự nghiệp của mình tại Qatar vào năm ngoái khi giành chức vô địch thế giới cùng Argentina. Có lẽ cũng vì thế mà HLV Scaloni đã bật đèn xanh cho anh gia nhập bất cứ giải đấu nào.

HLV Scaloni hoàn toàn tin vào Messi
HLV Scaloni hoàn toàn tin vào Messi

“Hãy để anh ấy đến nơi mà anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái với các đồng đội và người hâm mộ của câu lạc bộ. Vấn đề không ảnh hưởng đến chúng tôi với tư cách là một đội tuyển quốc gia miễn là anh ấy hạnh phúc khi tham gia cùng chúng tôi và chúng tôi cần anh ấy hạnh phúc." - Scaloni nói khi được hỏi về tương lai của Messi.

Tương lai của cựu sao Barca cho đến nay vẫn là ẩn số và là chủ đề nóng nổi trên các trang báo. Một số nguồn tin cho rằng Messi đã đồng ý chuyển đến Trung Đông để cùng với Ronaldo một lần nữa tạo ra cuộc tranh đua như những năm qua. Tuy nhiên, cha đẻ của anh ông Jorge Messi đã phủ nhận toàn bộ những tin đồn.

Xem thêm:

Lionel Messi

Lionel Scaloni