HLV Jurgen Klinsmann có phát biểu đáng chú ý về trận Hàn Quốc vs Việt Nam

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 19:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klinsmann đã có những phát biểu đáng chú ý về trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc vs Việt Nam.

'Đá giao hữu với Việt Nam là để chuẩn bị cho ASIAN Cup'

Trong những ngày qua, trận đấu giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc với Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ của hai nước. Sport Naver hay một số tờ báo khác của Hàn tỏ ra khó hiểu khi LĐBĐ Hàn Quốc chấp nhận lời đề nghị đá giao hữu với Việt Nam. 

Họ cho rằng trong đợt tập trung lần này, HLV Jurgen Klinsmann đã gọi lên tuyển đội hình mạnh nhất và Việt Nam không phải là đối thủ xứng tầm. Cho nên trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng về việc đồng ý đá giao hữu với ĐT Việt Nam. 

HLV Jurgen Klinsmann, ĐT Hàm Quốc
HLV Jurgen Klinsmann cho rằng đá giao hữu với Việt Nam là để chuẩn bị cho ASIAN Cup.

"Các trận đấu giao hữu trong tháng 10 của Hàn Quốc là cơ hội giúp chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup. Chúng tôi muốn đánh bại Tunisia và Việt Nam. Tôi chọn Việt Nam là vì muốn tìm hiểu các đội bóng châu Á.

Hy vọng người hâm mộ sẽ lấp kín sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này là giải đấu Asian Cup diễn tại Qatar vào tháng 1/2024". - Nhà cầm quân 59 tuổi nói trước báo chí. 

HLV Klinsmann quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

"Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ thăng hoa như trong màu áo CLB của họ. Tôi sẽ rất vui nếu như Son Heung Min tiếp tục ghi bàn và tôi cũng sẽ có cảm giác tương tự nếu thấy Hwang Hee Chan làm như vậy. Thật thú vị khi được nhìn thấy các cầu thủ trưởng thành từ nước Đức, như Jeong Woo Yeong đang tiến bộ tại VfB Stuttgart. 

Chúng ta hãy xem trong những tháng tới, trước khi Asian Cup diễn ra, cậu ấy còn phát triển đến mức nào nữa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Tunisia và Việt Nam, qua đó nối dài thành tích của mình. Đây là cơ hội để chúng tôi rèn luyện, tìm sự tự tin để hướng về Asian Cup. Mục tiêu chính của chúng tôi trong giai đoạn trước mắt là Asian Cup vào tháng 1/2024". - Thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc khẳng định. 

Sau trận đấu với Tunisia vào tối 13/10, thầy trò HLV Klinsmann sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/10. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam được cọ sát với một nền bóng đá hàng đầu châu lục, trước khi chính thức bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HIGHLIGHTS: ĐT TRUNG QUỐC - ĐT VIỆT NAM | HIỆP 2 ĐÁNG QUÊN, THẺ ĐỎ GÂY TIẾC NUỐI

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc