Dự đoán đội hình tuyển Anh đấu Australia

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 16:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gareth Southgate dự kiến sẽ thử nghiệm một đội hình ra sân mới ở trận giao hữu gặp ĐT Australia vào rạng sáng mai với một số cầu thủ có cơ hội hiếm có.

Mới đây, tờ Mirror đã đưa ra dự đoán cho đội hình mà Tam sư có thể sử dụng ở trận đấu sắp tới. Theo đó, Ollie Watkins được thiết lập để thay thế Harry Kane trên hàng công sau khi ghi 7 bàn cho Aston Villa mùa này. Chấn thương của Bukayo Saka đã mang đến cơ hội cho Jarrod Bowen với ngôi sao của West Ham dự kiến sẽ chơi bên cánh phải với cánh đối diện có thể được trấn giữ bởi Jack Grealish.

James Maddison đã gây ấn tượng đậm nét kể từ khi chuyển đến Tottenham từ Leicester City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ công sinh năm 1996 đã bỏ túi 2 pha lập công cùng 5 kiến tạo sau 8 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh sẽ chơi trong vai trò số 10 trước Australia vào rạng sáng mai.

Maddison chơi cực hay trong màu áo Tottenham thời gian qua
Maddison chơi cực hay trong màu áo Tottenham thời gian qua

Conor Gallagher là cầu thủ thường xuyên của Chelsea mùa này và sẽ được tưởng thưởng bằng vai trò tiền vệ trung tâm bên cạnh Jordan Henderson. Hendo vẫn là một sự lựa chọn gây tranh cãi sau khi rời Liverpool để đến Al-Ettifaq của Ả Rập Xê Út vào mùa hè. 

Tuyến dưới

Ở hàng thủ, Harry Maguire cần thời gian thi đấu sau khi vật lộn để vào đội hình xuất phát của Man United nhưng theo Mirror, Southgate dự kiến sẽ sử dụng cặp đôi Lewis Dunk và Marc Guehi ở trung tâm với cả 2 lần lượt thi đấu ấn tượng tại Brighton và Crystal Palace mùa này. Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải với phong độ ấn tượng của Levi Colwill tại Chelsea sẽ được đền đáp bằng vị trí hậu vệ trái. Một số ngôi sao của tuyển Anh ở vai trò này hiện đang điều trị chấn thương. 

Trong khi đó, Sam Johnstone có thể thi đấu trận đầu tiên cho Tam sư kể từ năm 2021. Người gác đền của Crystal Palace hiện đang là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này với thành tích là 4.

VIDEO HIGHLIGHTS SCOTLAND - ANH: MAGUIRE ĐỐT LƯỚI NHÀ, BELLINGHAM TẢ XUNG HỮU ĐỘT - GIAO HỮU QUỐC TẾ 2023

Xem thêm:

ĐT Anh

ĐT Úc

Giao hữu Quốc tế