‘HLV Hoàng Anh Tuấn linh hoạt, thực dụng và quyết liệt’

- Thứ Sáu, 12/04/2024, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Quang Tùng ca ngợi phẩm chất của HLV Hoàng Anh Tuấn và mong U23 Việt Nam gặp may tại VCK U23 châu Á 2024.

Hoàng Anh Tuấn là HLV phù hợp

Trên chương trình Nhà Vô Địch, BLV Quang Tùng đã bày tỏ sự ủng hộ đối với HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam. Vị chuyên gia này phân tích:

“Anh Tuấn có duyên làm bóng đá trẻ. Tôi cảm nhận được anh ấy có sự linh hoạt. HLV Hoàng Anh Tuấn không còn quá trẻ để có một sự bồng bột nào đó, và anh ấy cũng không lớn tuổi đến mức bảo thủ và cực đoan. Anh ấy có sự linh hoạt giữa việc sử dụng những phẩm chất nền tảng và tính thực tiễn, thậm chí là thực dụng.

HLV Hoàng Anh Tuấn có sự quyết liệt trong những trận đấu quyết định, có tính chất then chốt. Vấn đề còn lại là cái duyên nó có phát huy được hay không mà thôi.

Duyên ở đây có nghĩa là sự may mắn. Vì đã có những giải ví dụ như U20 châu Á 2023, đội của HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành được 6 điểm nhưng vẫn bị loại, có nghĩa là không đủ may mắn. Vậy nên tôi hy vọng là cái duyên sẽ hội tụ đủ trong những trận đấu tới đây.”

Giới mộ điệu tin tưởng HLV Hoàng Anh Tuấn (Ảnh: Bóng đá và Đời sống)
Giới mộ điệu tin tưởng HLV Hoàng Anh Tuấn (Ảnh: Bóng đá và Đời sống)

Nhiệm vụ vừa sức dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn và U23 Việt Nam

Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại vòng bảng sẽ là Uzbekistan, Kuwait và Malaysia. Theo BLV Quang Tùng, “Những chiến binh Sao Vàng” đủ khả năng giành một trong hai vị trí dẫn đầu bảng.

“Tôi nghĩ rằng những đối thủ sắp tới là vừa sức với U23 Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng,” vị BLV gạo cội nhận định.

Di sản không thể chối bỏ của HLV Troussier dành cho U23 Việt Nam | Nhà Vô Địch

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn

U23 Châu Á