HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Chúng tôi phải lấy lại niềm tin từ người hâm mộ'

- Thứ Năm, 04/04/2024, 15:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một số phát biểu đáng chú ý trong buổi lễ công bố HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam.

Lấy lại niềm tin

Vào sáng nay ngày 04/04, Lễ công bố HLV trưởng đội tuyển bóng đá U23 quốc gia tham dự VCK giải bóng đá U23 châu Á 2024 đã được diễn ra tại trụ sở VFF. Sau sự ra đi của HLV Philippe Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là người lèo lái U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Qatar sắp tới. 

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2024. (Ảnh: VFF)
HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2024. (Ảnh: VFF)

Chia sẻ trong buổi lễ, HLV sinh năm 1968 cho biết: "Bóng đá luôn có những thách thức, khó khăn. Thời gian vừa qua, chúng ta không có những kết quả tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tất cả đã thuộc về quá khứ. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ, bên cạnh trách nhiệm về mặt chuyên môn còn là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, từ nhân dân cả nước. 

Tôi nghĩ đó là trách nhiệm hết sức nặng nề. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin rằng tôi cùng các cộng sự của mình, BHL sẽ quyết tâm, làm việc cật lực để làm sao mang về những kết quả tốt. 

Kết quả thuộc về tương lai và tôi không thể nói trước được. Tuy nhiên, chắc chắn, chúng tôi rất tự tin khi nhận công tác này."

Chia sẻ mục tiêu

Tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Uzbekistan, U23 Kuwait và U23 Malaysia. Chúng ta sẽ ra quân bằng trận đấu với U23 Kuwait rồi sau đó gặp U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2. Cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ khép lại vòng bảng với màn so tài cùng U23 Uzbekistan.

Chia sẻ về mục tiêu của đội ở giải đấu tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Trước một giải đấu hoặc một trận đấu, LĐBĐ hay cá nhân tôi cũng vậy phải đặt ra mục tiêu. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn như hiện tại, Liên đoàn cũng không đặt trách nhiệm nặng nề với cá nhân tôi cùng đội U23, chỉ giao nhiệm vụ làm sao thi đấu thật tốt. Liên đoàn không chính thức đặt ra nhưng trước mắt chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng."

Video HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng cầu thủ U23 Việt Nam, quyết tâm hướng tới VCK U23 châu Á 2024

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Châu Á