HLV Hàn Quốc tự tin với đội hình siêu mạnh

- Thứ Hai, 15/01/2024, 10:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sở hữu dàn cầu thủ đầy chất lượng, HLV Klinsmann tự tin đặt mục tiêu vào đến chung kết Asian Cup.

Ở Asian Cup năm nay, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Son Heung-Min, Hwang Hee-Chan, Lee Kang-In, và Kim Min-Jae. Do đó, HLV Jurgen Klinsmann tỏ ra khá tự tin trong việc giúp đội nhà đăng quang:

“Bóng đá châu Á đã tiến bộ đáng kể trong 10-15 năm qua. Ta có nhiều ví dụ như Nhật Bản loại Đức, Ả Rập Saudi đánh bại Argentina, Hàn Quốc vượt qua Bồ Đào Nha.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Klinsmann được đánh giá cao khi có công lớn nâng tầm ĐT Đức
Klinsmann được đánh giá cao khi có công lớn nâng tầm ĐT Đức

Việc đưa những cầu thủ hàng đầu đến thi đấu ở châu Âu là bước nhảy vọt lớn, giúp các đội châu Á nâng cao trình độ. Cũng phải dành lời khen ngợi cho những cầu thủ đó. Việc thi đấu ở môi trường khác với những rào cản về ngôn ngữ, phong cách chơi bóng khác là điều không dễ dàng.

Hàn Quốc có một đội hình rất mạnh. Mục tiêu của chúng tôi là vào đến trận chung kết, dù điều này sẽ không hề dễ dàng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đi hết chặng đường tới.

Tôi có thể đã giành được Gold Cup với Mỹ hoặc Euro với Đức, giờ tôi muốn giành Asian Cup cùng Hàn Quốc.”

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Về trận gặp Bahrain, vị chiến lược gia này cho biết:

“Dựa trên thông tin chúng tôi thu thập được về Bahrain, tôi có thể nói rằng chúng tôi sẽ chơi một trận đấu rất khó khăn. Tôi không bao giờ có thể đánh giá thấp họ, dù chỉ một giây. Chúng tôi rất tôn trọng họ và biết rằng mình sẽ phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Đây là cách chúng tôi sẽ tiếp cận mọi trận đấu.

Nếu Bahrain chủ động chơi phòng ngự, chúng tôi phải tìm ra giải pháp. Trong vài trận gần đây, chúng tôi đã đối mặt với một số đội có tư duy phòng thủ và đã giải quyết được. Ngay cả khi bạn chơi với những đội thiên về phòng ngự, họ luôn có thể làm tổn thương bạn bằng những pha phản đòn và cố định. Chúng tôi phải hết sức cảnh giác.”

​Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc ở trận giao hữu

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup