'Havertz không làm gì kể từ khi gia nhập Arsenal'

- Thứ Năm, 19/10/2023, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ William Gallas không mấy ấn tượng với những gì Kai Havertz đã thể hiện trong màu áo Pháo thủ cho đến nay. 

Đã có nhiều dấu hỏi khi HLV Mikel Arteta mang tuyển thủ Đức về từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Kế hoạch ban đầu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là sử dụng Havertz ở vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Granit Xhaka, người đã chuyển đến Bayer Leverkusen. 

Trước khi Arsenal bước vào giờ nghỉ, Havertz đã để lại đấu ấn khi kiến tạo để Gabriel Martinelli ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng trước Man City. Tuy nhiên, xét tổng thể, những gì anh thể hiện trong màu áo Arsenal cho đến nay rõ ràng là chưa đáp ứng được kỳ vọng và Gallas cũng đồng tình với điều đó.

Cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea chia sẻ: "Tôi không ấn tượng với Kai Havertz cho đến nay. Cậu ấy không làm gì kể từ khi gia nhập Arsenal. Cậu ấy có thể đã ghi bàn, nhưng đó chỉ là vì Martin Odegaard để cậu ấy thực hiện phạt đền mà thôi! Havertz vẫn chưa làm được gì cả và tôi nghĩ cậu ấy đang gặp rắc rối.

Havertz khởi đầu chậm chạp ở Arsenal
Havertz khởi đầu chậm chạp ở Arsenal

Tôi không nghĩ Arsenal nên ký hợp đồng với Kai Havertz, tôi nghĩ đó là một sai lầm. Không có thời gian ở Arsenal! Mùa giải có thể kéo dài nhưng các CLB cần kết quả ngay lập tức. Havertz đã ở Chelsea 3 năm và hiểu rõ về Premier League. Có thể mất một thời gian để ổn định với một đội bóng mới, nhưng cậu ấy đã sống ở London! Các cầu thủ cần phải thích nghi ngay lập tức - họ không có thời gian."

Thông tin khác

Thứ bảy này, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Chelsea - đội bóng cũ của Havertz. Hãy cùng chờ xem liệu tuyển thủ Đức có thể gieo sầu cho đội bóng mà anh đã cùng vô địch Champions League hay không.

VIDEO BOURNEMOUTH - ARSENAL | CẬU KAI MỞ TÀI KHOẢN, ODEGAARD CHÓI SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Kai Havertz