Sao Arsenal cảnh báo Mudryk trước thềm đại chiến

- Thứ Năm, 19/10/2023, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Oleksandr Zinchenko đã đưa ra lời cảnh báo cho người đồng đội trên tuyển Mykhailo Mudryk trước cuộc đấu giữa Pháo thủ và Chelsea tại Premier League.

Bộ đôi này đều đá chính khi Ukraine giành thắng lợi 3-1 trước Malta trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Trong đó, Mudryk là người đã ấn định tỷ số trận đấu với một pha đi bóng rồi dứt điểm từ xa cực kỳ đẹp mắt. Hiện tại, Ukraine đang xếp thứ 2 tại bảng C vòng loại. Họ có 13 điểm sau 7 trận, hơn Italia 3 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Giờ đây, Mudryk sẽ chuyển sự tập trung của mình vào việc đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát của Chelsea cho màn tiếp đón Arsenal ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sắp tới. Và Zinchenko đã cảnh báo người đồng đội rằng sẽ không cho phép anh lặp lại bàn thắng vào lưới Malta khi Pháo thủ hành quân đến Stamford Bridge.

Mudryk vừa có một pha lập công rất đẹp
Mudryk vừa có một pha lập công rất đẹp

Khi được hỏi về bàn thắng của Mudryk sau chiến thắng trước Malta, Zinchenko cho biết: "Tôi đã nói với Mudryk rằng nếu cậu ấy làm hoặc cố gắng làm điều đó, tôi sẽ xé "bi" của cậu ấy. Nhưng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là giành 3 điểm. Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy và cho ĐTQG, bàn thắng của Mykhailo rất quan trọng vì nó đã giúp trận đấu dịu đi một chút.  

Chúng tôi đã có kinh nghiệm dẫn trước 2-1 và mất điểm trong những phút cuối, như đã xảy ra với Kazakhstan. Vì vậy, bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi và mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

Thông tin khác

Arsenal của Zinchenko bước vào trận đấu gặp Chelsea với vị trí thứ 2 trên BXH. Đội bóng của Mikel Arteta có cùng 20 điểm với đội đầu bảng Tottenham và vẫn chưa thua tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, The Blues đang đứng thứ 11 với 11 điểm. Trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế, đoàn quân của Mauricio Pochettino đã có chuỗi 3 chiến thắng trên mọi đấu trường.

HIGHLIGHTS MALTA - UKRAINE: MUDYRK CỨA LÒNG MỞ TÀI KHOẢN, NUÔI HY VỌNG VÉ VÀNG - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Oleksandr Zinchenko

Mykhailo Mudryk