Hậu vệ AC Milan cảnh báo Tonali trước thềm đại chiến

- Thứ Ba, 19/09/2023, 13:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fikayo Tomori đã đưa ra cảnh báo cho người đồng đội cũ Sandro Tonali khi AC Milan và Newcastle chuẩn bị đối đầu nhau tại Champions League. 

Rossoneri sẽ tiếp đón Chích chòe tại San Siro trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2023/24. Màn so tài này sẽ đánh dấu ngày trở về của Tonali, người chuyển đến Newcastle từ Milan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Chia sẻ trước trận đấu, Tomori cho biết: "Rõ ràng là sẽ rất vui khi gặp lại cậu ấy, chúng tôi đã chơi rất nhiều trận cùng nhau. Thật tuyệt khi gặp lại cậu ấy ngay sau khi cậu ấy rời đi, nhưng chúng tôi là những người chuyên nghiệp. Khi trận đấu bắt đầu, tình bạn sẽ được bỏ qua một bên. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Sau trận đấu, chúng tôi sẽ lại là bạn. Tuy nhiên, trong trận đấu thì không".

Tomori cảnh báo Tonali
Tomori cảnh báo Tonali

AC Milan có màn chạy đà không tốt cho trận đấu với Newcastle khi để thua 1-5 trước Inter tại Serie A vào cuối tuần qua. Đây là màn so tài mà Tomori ngồi ngoài do án treo giò sau thẻ đỏ trong trận đấu với Roma trước kỳ nghỉ quốc tế. 

Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ thêm: "Tôi thất vọng vì không thể giúp đỡ các đồng đội trên sân. Xem trận đấu trên TV rất khó khăn, bạn không thể giúp được gì cho đội bóng. Tôi hy vọng ngày mai tôi sẽ có mặt trên sân. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng và khởi đầu bảng đấu tốt".

Thông tin Newcastle

Trong khi AC Milan vừa để thua Inter, Newcastle đã có cho mình thắng lợi 1-0 trước Brentford với pha lập công trên chấm phạt đền của Callum Wilson. Nó đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của Chích chòe. Đội bóng của Eddie Howe thu về 6 điểm sau 5 trận đã đấu. Newcastle hiện xếp thứ 12 tại Ngoại hạng Anh trong khi vị trí của AC Milan tại Serie A là 3. 

Video Những trận đấu đáng mong chờ nhất vòng bảng Champions League 2023/24

Xem thêm:

AC Milan

Newcastle United

Sandro Tonali

Fikayo Tomori