Harry Kane thừa nhận không vui tại Bayern Munich

- Thứ Ba, 05/03/2024, 15:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Thierry Henry mới đây đã tiết lộ chi tiết cuộc trò chuyện riêng tư với Harry Kane khi tiền đạo người Anh thừa nhận không hài lòng với bản thân.

Đội trưởng tuyển Anh đang trải qua mùa giải 2023/24 với những cảm xúc trái chiều. Anh đã ghi được 31 bàn thắng kể từ khi rời Tottenham để đến Đức, nhưng Bayern Munich lại đang kém đội đầu bảng 10 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga và bị dẫn trước Lazio 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, khiến họ có nguy cơ trắng tay.

Kane chuyển đến Munich với mục tiêu chấm dứt quãng thời gian dài hạn hụt danh hiệu, đồng thời mong muốn trở thành một tiền đạo toàn diện hơn. Điều này bao gồm việc cải thiện khả năng kiến tạo, dù anh đã phối hợp ăn ý với Son Heung-min khi còn ở Spurs.

Harry Kane đến Bayern để hoàn thiện sự nghiệp
Harry Kane đến Bayern để hoàn thiện sự nghiệp

Harry Kane muốn cải thiện khả năng

Henry đánh giá cao sự tiến bộ trong lối chơi của Kane. Ngôi sao người Pháp từng vô địch World Cup chia sẻ với Sky Sports về mong muốn tiến xa hơn của tiền đạo 30 tuổi: 

“Bước chuyển biến của Harry Kane thật đáng kinh ngạc. Khi tôi gặp Kane, tôi đã hỏi: 'Cậu có muốn cải thiện khả năng kiến tạo không?' Cậu ấy nói: 'Thành thật mà nói, tôi không hài lòng với số lần kiến tạo của mình và tôi cần phải làm nhiều hơn thế.' Thật sự, tôi rất tôn trọng những người nói ra và thực hiện được.”

“Khi chúng ta nói về một tiền đạo hoàn chỉnh, đối với tôi đó là Patrick Kluivert. Tôi không nói anh ấy là tiền đạo hay nhất lịch sử, nhưng tiền đạo toàn diện có thể làm mọi thứ. Kane có thể làm tất cả. Cậu ấy có thể lùi xuống, chọc khe cho cánh, nhận bóng từ tiền vệ trung tâm, và di chuyển xuyên tuyến. Cách chơi hiện tại của Kane chính là một tiền đạo hoàn chỉnh.”

Kane sẽ rất khao khát tạo ra thêm những đóng góp quan trọng cho Bayern Munich khi họ tiếp đón Lazio trong trận lượt về Champions League vào rạng sáng mai (03h00 ngày 06/03). Chắc chắn không còn chỗ cho sai lầm, họ cần một chiến thắng thuyết phục để tiến vào tứ kết.

Harry Kane - All 41 Goals & Assists 2023/24 l HD 1080p

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Harry Kane