Harry Kane muốn HLV Southgate đưa sao Chelsea đến Euro 2024

- Thứ Ba, 04/06/2024, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội trưởng Harry Kane đã thúc giục HLV Gareth Southgate đưa ngôi sao trẻ Cole Palmer tham dự Euro 2024.

Ở trận giao hữu đêm qua, Palmer tiếp tục đà thăng tiến đáng chú ý của mình bằng bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh trong chiến thắng 3-0 trước Bosnia. Tiền vệ của Chelsea đã khai thông thế bế tắc với pha làm bàn trên chấm penalty ở phút thứ 60. Trent Alexander-Arnold và Kane sau đó đã ghi bàn muộn giúp Anh giành chiến thắng trước thềm Euro 2024.

Kane ấn tượng với Palmer

Palmer được đưa vào danh sách sơ bộ 33 người của tuyển Anh sau mùa giải đầu tiên xuất sắc tại Chelsea, nơi anh ghi được 24 bàn thắng và kiến tạo 13 lần trong 39 trận.

Cole Palmer đang là nhân tố mới tại ĐT Anh
Cole Palmer đang là nhân tố mới tại ĐT Anh

Phong độ xuất sắc của cầu thủ 22 tuổi đã giúp anh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh. Chứng kiến người đàn em tỏa sáng, Harry Kane nhấn mạnh rằng anh rất vui khi có Palmer trong đội.

“Cole đã có một mùa giải đáng kinh ngạc. Chuyển đến một câu lạc bộ mới không bao giờ là điều dễ dàng, vì vậy đối với cậu ấy, những gì cậu ấy đã đạt được trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea là một sự ghi nhận.” - Kane nói với Channel 4. 

“Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy, tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã ghi bàn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cần tất cả các cầu thủ đóng góp bàn thắng trong suốt giải đấu này, vì vậy càng có nhiều người cảm thấy thoải mái thì càng tốt.”

Tuyển Anh chuẩn bị tốt cho Euro

Ngoài Palmer, HLV Southgate cũng đánh giá cao màn trình diễn của Eberechi Eze. Ông cho biết: “Tôi nghĩ cả hai đều chơi thoải mái và tự do. Eberechi có những pha di chuyển tuyệt vời để vượt qua các cầu thủ, cậu ấy có sức mạnh. Tôi nghĩ Cole đã kết nối lối chơi cho chúng tôi rất tốt.”

“Cole đã quá cầu kỳ ở một số tình huống, nếu cậu ấy dứt điểm sớm hơn thì có lẽ đã có được vài bàn thắng. Dù vậy, đó là một bài tập luyện tốt nhưng cuối cùng, đó là một màn trình diễn hay. Tỷ số phản ánh đúng cục diện trận đấu.”

Tiếp theo, Tam Sư sẽ chạm trán với Iceland ở trận giao hữu cuối cùng trước khi đến Đức tham dự Euro 2024. Ở giải đấu này, họ sẽ ra quân ở cuộc đụng độ với Serbia vào ngày 17/6.

HIGHLIGHTS | ANH - BOSNIA AND HERZEGOVINA | BƯỚC NGOẶT PHẠT ĐỀN, CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG CỦA ĐỘI CHỦ NHÀ

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Harry Kane

Cole Palmer