Hải Phòng được thưởng khủng sau khi đánh bại Khánh Hòa

- Thứ Tư, 20/12/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hải Phòng đã nhận được phần thưởng vô cùng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng trước Khánh Hòa.

Ở trận đấu vừa qua tại V-League 2023/24, Hải Phòng tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Lạch Tray với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Dù để đội khách vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 do công của Trần Văn Tùng nhưng Hải Phòng đã thi đấu xuất sắc và lội ngược dòng thành công. Chung cuộc, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của lần lượt Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Hoài Dương và Joseph Mpande.

Đáng chú ý, kết quả trên còn giúp Hải Phòng nhận được số tiền thưởng lớn đến từ ban lãnh đạo cùng nhà tài trợ. Cụ thể, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã được thưởng nóng 300 triệu đồng ngay trên sân sau khi trận đấu kết thúc. Đây là món quà vật chất lớn nhằm động viên và khích lệ các cầu thủ nỗ lực hơn trong tương lai.

Hải Phòng được thưởng 300 triệu đồng vì đánh bại Khánh Hòa (Ảnh: Thethao247).
Hải Phòng được thưởng 300 triệu đồng vì đánh bại Khánh Hòa (Ảnh: Thethao247).

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi các học trò

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia sinh năm 1972 nhận xét:

“Các cầu thủ nội thi đấu kỷ luật và quyết tâm trước Khánh Hòa. Trong khi đó, ba ngoại binh cho thấy sự ăn ý và giao tiếp tốt với các vệ tinh xung quanh. Việc được cọ xát với những nền bóng đá khác nhau tại AFC Cup đã giúp ích rất nhiều cho Hải Phòng.”

Hải Phòng (áo trắng) đang có phong độ tốt (Ảnh: Minh Tú).
Hải Phòng (áo trắng) đang có phong độ tốt (Ảnh: Minh Tú).

Về phía Hải Phòng, chiến thắng trước Khánh Hòa giúp đội chủ sân Lạch Tray có tổng cộng 11 điểm, đứng thứ 4 tại V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kém đội xếp trên là Thanh Hóa 1 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ chạm trán Quảng Nam. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/12 tại sân Hòa Xuân.

Highlights | Hải Phòng FC - Khánh Hòa FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng