Hà Nội công bố hợp đồng với tuyển thủ quốc gia

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 19:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Hà Nội chính thức công bố ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Phạm Xuân Mạnh.

Trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã đón tin vui. Anh được CLB Hà Nội mua đứt từ SLNA sau khi gây ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn. Trên trang chủ của mình, CLB Hà Nội đã công bố việc ký hợp đồng với Phạm Xuân Mạnh tới năm 2027.

Xuân Mạnh gia nhập sân Hàng Đẫy vào tháng 8 theo dạng cho mượn từ SLNA. Ban đầu, bản hợp đồng mượn chỉ có thời hạn trong 1 năm. Tiền vệ người Nghệ An đã hòa nhập rất tốt và nhanh chóng chiếm được một vị trí trong đội hình đội bóng thủ đô. Nhờ những màn thể hiện ấn tượng, anh đã thuyết phục được đội chủ sân Hàng Đẫy mua đứt mình. Phạm Xuân Mạnh sẽ chính thức là người của Hà Nội từ năm 2024. Anh cam kết tương lai với đội bóng mới trong vòng hơn 3 mùa giải.

Phạm Xuân Mạnh ký hợp đồng với Hà Nội tới năm 2027.
Phạm Xuân Mạnh ký hợp đồng với Hà Nội tới năm 2027.

Xem thêm: Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay (sabavn.com)

Phạm Xuân Mạnh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA. Anh sớm gây ấn tượng với khán giả trong nước khi góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á năm 2018. Xuân Mạnh ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2019. Anh thường xuyên được triệu tập dưới thời HLV Park Hang-seo. Chấn thương nặng đã phần nào cản bước tiến của ngôi sao sinh năm 1996, tuy nhiên anh đang dần lấy lại phong độ trong màu áo CLB Hà Nội. Điều đó cũng giúp cầu thủ này được HLV Philippe Troussier tin tưởng điền tên vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Sau khi vòng 8 V-League kết thúc, Phạm Xuân Mạnh sẽ cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội lên hội quân cùng ĐT Việt Nam. Tiền vệ gốc Nghệ An được dự báo sẽ có một suất tới Qatar tham dự Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau.

Xem thêm: Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất (sabavn.com)

Highlights | LPB Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

ĐT Việt Nam

Asian Cup