Griezmann chỉ ra điểm yếu của Felix, hy vọng người đàn em không thể ghi bàn

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao người Pháp cho rằng người đàn em của mình thiếu đi sự ổn định trong suốt thời gian khoác áo Atletico Madrid.

Vào cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ có cuộc hành quân đến sân Camp Nou của Barca trong khuôn khổ vòng 15 La Liga. Đây là trận đấu mà Antoine Griezmann có cơ hội đối mặt với Joao Felix, người đồng đội cũ và hiện đang thi đấu ở bên kia chiến tuyến dưới dạng cho mượn.

Con đường của Felix đang đi qua khá giống với Griezmann bởi ngôi sao người Pháp cũng từng rời Atletico và gia nhập Barca. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, anh lại quay trở về mái nhà xưa và hiện đang tỏa sáng rực rỡ với 9 bàn thắng sau 13 trận ở La Liga mùa này.

Griz đang nằm trong top đầu Vua phá lưới
Griz đang nằm trong top đầu Vua phá lưới

Trước cuộc thư hùng này, ngôi sao người Pháp đã có những phát biểu như sau về người đồng đội cũ của mình:

Ban đầu Felix có khởi đầu rất tốt nhưng sau đó mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ, những bàn thắng lẫn kiến tạo ít dần đi. Giờ thì trông cậu ấy có vẻ hạnh phúc ở nơi mới và tôi hy vọng cậu ta sẽ giành được kết quả tốt, trừ những lúc gặp Atletico.

Felix cảm thấy thoải mái hơn khi khoác áo Barca
Felix cảm thấy thoải mái hơn khi khoác áo Barca

Điều gì xảy ra với Felix ở Atletico? Có lẽ cậu ta đã không thích nghi được với triết lý của HLV lẫn lối chơi của đội bóng. Có những lúc cậu ta đã thi đấu rất tốt nhưng không giữ phong độ này được lâu. Và cuối cùng cậu ta muốn ra đi, và CLB cũng giúp cậu ta được toại nguyện.

Tôi không biết liệu Felix có ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Atletico hay không, phải hỏi cậu ta mới biết được. Nhưng hy vọng cậu ta sẽ không làm được điều đó, như thế thì an tâm hơn.

Trận đấu gặp Barca tới rất quan trọng nhưng không phải mang tính quyết định của mùa giải bởi còn rất nhiều trận đấu nữa phía trước. Chúng tôi hiện đang có phong độ cao trong khi Barca lại không được như vậy.”

Felix thỏa ước mơ khoác áo Barca

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Atletico Madrid

Antoine Griezmann