Ferdinand tiết lộ lý do Bellingham từ chối Man United

- Thứ Ba, 31/10/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rio Ferdinand tuyên bố Jude Bellingham đã từ chối chuyển đến Manchester United vì không được đảm bảo về vị trí trong đội một.

United đã nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Bellingham vào năm 2020. Ban lãnh đạo thậm chí còn mời Sir Alex Ferguson đến để nói chuyện với tiền vệ này và gia đình anh trong chuyến tham quan sân tập của câu lạc bộ. Tuy nhiên, Bellingham đã chọn gia nhập Borussia Dortmund và ký hợp đồng với câu lạc bộ Đức vào mùa hè năm đó, trị giá 22,75 triệu bảng từ Birmingham City.

Sự thăng tiến nhanh chóng của Bellingham tại Signal Iduna Park đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Trong đó Manchester City và Liverpool là những đội dẫn đầu vào đầu năm nay. Thế nhưng, tuyển thủ Anh cuối cùng đã ký hợp đồng với Real Madrid với mức giá 103 triệu euro.

Jude Bellingham cập bến Real Madrid vào mùa hè năm nay
Jude Bellingham cập bến Real Madrid vào mùa hè năm nay

Man United bỏ lỡ Bellingham đầy tiếc nuối

Có thể thấy United đã bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường chuyển nhượng. Và theo Rio Ferdinand, Quỷ đỏ đã không thuyết phục được Bellingham rằng họ có thể cung cấp một vị trí rõ ràng ở đội hình chính. đội được quản lý bởi Ole Gunnar Solskjaer vào thời điểm đó.

“Bạn có biết tôi đã nghe được điều gì không… Cậu ấy [Bellingham] muốn có một số đảm bảo về việc trở thành cầu thủ của đội một. Và United không sẵn sàng đưa ra những đảm bảo như vậy. Đó là những gì tôi nghe được từ một nguồn rất đáng tin. Cậu ấy nói 'tôi biết giá trị của mình, và nếu CLB không coi trọng tôi theo cách tôi nhìn nhận về bản thân mình, tôi sẽ đến câu lạc bộ khác'. Cậu ấy đã làm như vậy, quay lưng và bỏ đi.” - Ferdinand nói trên Vibe with Five.

Việc không đến Man United có vẻ như là quyết định đúng đắn của Jude Bellingham. Anh đang thật sự tỏa sáng ở Real Madrid với 13 bàn thắng sau 13 trận. Mới đây nhất, ngôi sao tuyển Anh còn nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm (Kopa Trophy).

Jude Bellingham is UNREAL! 🔥

Xem thêm:

Man United

Rio Ferdinand

Jude Bellingham