Erling Haaland đáp trả lời chỉ trích của huyền thoại MU

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 08:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lập cú poker vào lưới Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đã đáp trả lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.

Erling Haaland im lặng và câu trả lời đanh thép

Ở trận đại chiến giữa Man City và Arsenal hồi đầu tháng 04/2024, Haaland đã thi đấu mờ nhạt và bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ. Huyền thoại Man Utd cho rằng tiền đạo chủ lực của Man City chơi như một cầu thủ tại League Two (hạng 4 Anh). Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy đã không tức giận. Haaland nói: "Tôi không quan tâm lời ông ta nói, nên không có vấn đề gì cả".

Có lẽ Roy Keane sẽ phải suy nghĩ lại phát biểu của mình, bởi màn trình diễn của Haaland trước Wolves, chính là lời đáp trả đanh thép nhất cho việc anh có giống một cầu thủ hạng 4 hay không? Siêu sao người Na Uy đã ghi tới 4 bàn, để giúp Man City giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà.

Đây là lần thứ 7 Haaland lập poker trong 1 trận đấu, cân bằng thành tích với Messi. Tiền đạo của Man City đã có 6 hat-trick tại Ngoại hạng Anh và 21 lần trong cả sự nghiệp. Thống kê chỉ ra rằng, Haaland đã có 36 bàn ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 25 pha lập công.

Haaland đã chứng minh anh không phải cầu thủ hạng 4.
Haaland đã chứng minh anh không phải cầu thủ hạng 4.

Pep Guardiola bảo vệ Erling Haaland

Erling Haaland dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Ngoại hạng Anh, vẫn phải nhận nhiều lời chỉ trích. Lý do là bởi "quái thú" người Na Uy đã không giữ được phong độ như mùa trước, khi ghi tới 52 bàn ở mọi đấu trường. HLV Pep Guardiola đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha phát biểu: "Haaland đã bị thương, nên không có được phong độ tốt nhất. Cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại phiên bản của mùa giải trước. Dù vậy, màn trình diễn của Haaland trước Wolves thật đáng kinh ngạc. Tôi rất vui mừng và thực sự hài lòng về cậu ấy".

MAN CITY - WOLVES | PHONG ĐỘ ĐÁNG SỢ CỦA ERLING HAALAND ĐÃ QUAY TRỞ LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Roy Keane

Man City

Erling Haaland