Đội trưởng Arsenal lên tiếng trước đại chiến với Man City

- Thứ Năm, 05/10/2023, 11:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard khẳng định Arsenal rất phấn khích khi đối mặt với Man City bất chấp thất bại trước Lens tại Champions League. 

The Citizens hiện đang dẫn đầu với 18 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Pháo thủ xếp thứ 3 với 1 điểm kém hơn. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào lúc 22h30 chủ nhật này, đội bóng của Mikel Arteta sẽ vượt qua đối thủ. 

Arsenal đang cố gắng giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004 sau khi gục ngã đáng tiếc ở mùa bóng 2022/23. Tại giải đấu mùa trước, Man City đã đánh bại Pháo thủ ở cả 2 lần chạm trán. Tuy nhiên, khi 2 đội gặp nhau ở trận tranh Siêu cúp Anh vào đầu tháng 8, Arsenal đã giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Lens ở Champions League, đội trưởng Odegaard cho biết: "Đó không phải là trận đấu hay nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, học hỏi từ nó và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ trở lại trong những trận đấu tiếp theo. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ. Chúng tôi phải tiếp tục."

Arsenal vừa để thua Lens
Arsenal vừa để thua Lens

Khi được hỏi liệu cuộc đọ sức với Man City có phải là trận đấu hoàn hảo để Arsenal trở lại hay không, Odegaard cho biết thêm: "Tất nhiên. Đó là một trận đấu lớn sắp tới. Mọi người đều hào hứng và đây sẽ là một trận đấu hay để chơi. Chúng tôi phải nhìn về phía trước, đảm bảo rằng chúng tôi sẵn sàng thi đấu sắc bén vào chủ nhật. Đây là một trận đấu lớn nhưng đang ở giai đoạn đầu mùa giải nên chúng tôi chỉ tập trung từng ngày, đảm bảo rằng mình luôn tiến bộ."

Thông tin khác

Trong khi Arsenal chạy đà cho màn so tài sắp tới bằng thất bại tại Champions League, Man City vừa mới có cho mình thắng lợi 3-1 trước RB Leipzig. Những cái tên đã ghi bàn cho The Citizens là Phil Foden, Julian Alvarez và Jeremy Doku. Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Newcastle tại Cúp Liên đoàn Anh và Wolves trong khuôn khổ Premier League.

VIDEO HIGHLIGHTS: LENS - ARSENAL | "ĐỊA CHẤN" TẠI NƯỚC PHÁP, CÚ VẤP NGÃ KHÓ NGỜ

Xem thêm:

Man City

Arsenal

Martin Odegaard