Đối đầu ĐT Indonesia, sao CAHN chỉ ra mục tiêu của ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 18/03/2024, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành ít nhất 4 điểm khi chạm trán Indonesia sắp tới đây.

Những trận cầu quan trọng

Thầy trò HLV Philippe Troussier đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển xứ sở vạn đảo trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo lịch, chúng ta sẽ làm khách trước Indonesia tại Gelora Bung Karno vào lúc 20h30 ngày 21 tháng 3 trước khi tiếp đón đối thủ tại Mỹ Đình 5 ngày sau đó vào lúc 19h00.

Việt Anh và đồng đội đang chuẩn bị để đối đầu Indonesia. (Ảnh: VFF)
Việt Anh và đồng đội đang chuẩn bị để đối đầu Indonesia. (Ảnh: VFF)

2 trận đấu sắp tới sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại bảng F. Hiện tại, chúng ta đang có 3 điểm sau 2 trận, xếp thứ 2. Trong khi đó, Indonesia có 1 điểm khi hòa Philippines 1-1. Còn nhớ, ở Asian Cup 2023 hồi đầu năm, đội tuyển xứ sở vạn đảo đã đánh bại ĐT Việt Nam 1-0 ở bảng D. Vì vậy, Những chiến binh sao vàng chắc chắn cũng rất muốn đòi lại món nợ vừa qua.

Chia sẻ trước buổi tập vào hôm qua, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Bản thân tôi cũng như toàn đội đều biết là cần phải có được ít nhất kết quả hòa ở lượt đi và giành chiến thắng tại lượt về. Do đó, cả đội rất tập trung để có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi luôn dành cho mọi đối thủ sự tôn trọng khi ra sân và sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ ở 2 trận đấu khó khăn sắp tới."

Thông tin khác

Trước khi hội quân, Bùi Hoàng Việt Anh đã bị rách môi trong trận thua 0-3 của CAHN trước Thể Công - Viettel ở vòng 13 V-League 2023/24. Trung vệ sinh năm 1999 được đưa đến bệnh viện và phải khâu 24 mũi. Hiện tại, cựu sao CLB Hà Nội đã ổn định vết khâu ở môi. 

Trong khi đó, theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 28 cầu thủ cho chuyến làm khách trước Indonesia vào hôm nay. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang nước bạn vào sáng ngày mai. 

VIDEO ĐT VIỆT NAM - ĐỪNG MẮC BẪY CỦA ĐỘI TUYỂN INDONESIA?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Bùi Hoàng Việt Anh