Điểm nhấn vòng 3 La Liga 2023/24: Khó tin cùng mưa bàn thắng

- Thứ Ba, 29/08/2023, 12:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu thứ 3 của giải VĐQG Tây Ban Nha mùa bóng 2023/24 đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay với 2 trận đấu cuối cùng.

Kịch bản điên rồ

Điểm nhấn của vòng đấu này chắc chắn là chiến thắng vô cùng cảm xúc của Barcelona khi làm khách của Villarreal. Sau 15 phút, gã khổng lồ xứ Catalan vươn lên dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Gavi và Frenkie de Jong. Tuy nhiên, đến phút 50, tỷ số là 3-2 nghiêng về cho đội chủ nhà. Tàu ngầm vàng ghi liền 3 bàn với Juan Foyth, Alexander Sorloth và Alex Baena điền tên mình lên bảng điểm.

Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải là những tình huống làm bàn cuối cùng của trận đấu. Chỉ trong ít phút từ 68 đến 71, Ferran Torres và Robert Lewandowski đã lần lượt nổ súng để giúp Barcelona ra về với thắng lợi 4-3 kịch tính.

Barca vượt qua Villarreal trong trận cầu khó tin
Barca vượt qua Villarreal trong trận cầu khó tin

Những cơn mưa bàn thắng

Bên cạnh màn so tài giữa Villarreal và Barcelona, vòng 3 La Liga 2023/24 cũng chứng kiến một trận đấu khác có 7 bàn thắng. Đó là chuyến làm khách của Atletico Madrid trước Rayo Vallecano. Khác ở chỗ, cả 7 bàn đều thuộc về đội bóng của Diego Simeone và được thực hiện bởi 6 cái tên. Alvaro Morata sở hữu cú đúp trong khi những Antoine Griezmann, Memphis Depay, Nahuel Molina, Angel Correa và Marcos Llorente cũng lập công.

Trong khi đó, trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Betis đã chứng kiến 6 bàn thắng được ghi với 4 trong số đó thuộc về đội chủ sân San Mames. Ở một diễn biến khác, Granada đã hạ Mallorca với tỷ số 3-2. 

Tiếp tục tỏa sáng

Hành quân đến sân của Celta Vigo, Real Madrid đã ra về với thắng lợi nhọc nhằn 1-0 với người ghi bàn tiếp tục là tân binh Jude Bellingham. Sau 3 trận tại La Liga, cựu sao Borussia Dortmund đã có cho mình 4 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Los Blancos hiện cũng là đội bóng duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng ở giải đấu. Trong khi đó, Atletico, Girona và Barcelona là những cái tên khác sở hữu thành tích bất bại cùng với Los Blancos. 3 đội bóng này thu về 7 điểm sau 3 trận.

Kết quả vòng 3 La Liga 2023/24

Las Palmas 0-0 Real Sociedad

Celta Vigo 0-1 Real Madrid

Cadiz 1-1 Almeria

Granada 3-2 Mallorca

Sevilla 1-2 Girona

Villarreal 3-4 Barcelona

Valencia 1-2 Osasuna

Athletic Bilbao 4-2 Real Betis

Getafe 1-0 Alaves

Rayo Vallecano 0-7 Atletico Madrid

VIDEO VILLARREAL - BARCELONA | BỮA TIỆC TẤN CÔNG MÃN NHÃN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Atletico Madrid