Detroit Pistons thoát khỏi chuỗi thua lịch sử

- Thứ Hai, 01/01/2024, 22:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Detroit Pistons có thể thở phào nhẹ nhõm vì họ chính thức cắt đứt chuỗi thua liên tục trong lịch sử NBA.

Cách đây ít ngày, Detroit Pistons hành quân đến sân TD Garden của Boston Celtics. Tuy nhiên, họ nhận thất bại, qua đó kéo dài chuỗi trận thua lên đến con số 28. Thành tích ấy ngang bằng với kỷ lục do Philadelphia 76ers lập trong các mùa giải 2014/15 và 2015/16.

Dù vậy, sau trận đấu gặp Raptors, Piston chính thức thở phào nhẹ nhõm. Sau khi thua 28 trận liên tiếp, chuỗi thua một mùa giải dài nhất trong lịch sử NBA và gắn liền với chuỗi trận thua chung cuộc dài nhất mà giải đấu từng chứng kiến, Pistons đã thắng trận thứ ba trong mùa giải. Vào thứ Bảy, họ đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 129-127 để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Pistons thoát chuỗi thua.
Pistons thoát chuỗi thua.

Pistons sẽ kết thúc năm 2023 với thành tích 3-29. Sau chiến thắng, HLV Monty Williams nói với các phóng viên:

"Tôi đã bước vào nhiều phòng thay đồ trong suốt cuộc đời mình. Và đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy 'đó không phải là sự nhẹ nhõm', mà nó giống như 'cảm ơn Chúa! Cuối cùng thì cũng thoát chuỗi thua'".

Pistons đã thắng hai trong ba trận đầu tiên của họ trong mùa giải này và gần như giành chiến thắng trong trận mở màn. Tuy nhiên, mọi thứ ngay lập tức đi xuống kể từ đó, khi Pistons thua hết trận này đến trận khác. Họ đã vượt qua tháng 11 mà không giành được chiến thắng nào. Vài trận thua đó thuộc một trong những trận đáng xấu hổ nhất mà bất kỳ đội nào sẽ phải đón nhận trong cả mùa giải.

Pistons giờ sẽ không phải lo lắng về chuỗi trận thua lịch sử của mình. Pistons cần giữ vững phong độ của mình. ngẩng cao đầu. Họ đã chính thức bắt đầu chuỗi chiến thắng một trận và nếu học được điều gì trong hai tháng qua, thì đó là chuỗi trận thắng có thể kéo dài hơn nhiều so với bất kỳ ai mong đợi.

Video Cade Cunningham dẫn dắt Pistons đến chiến thắng:

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons