Để Tottenham cầm hòa, nhưng đây mới là điều Mikel Arteta lo lắng nhất

- Thứ Hai, 25/09/2023, 00:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta tiếp tục phải đau đầu vì tình hình nhân sự của Arsenal.

Dù hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng Arsenal vẫn để Tottenham Hotspur cầm hòa trên sân nhà. Tuy nhiên điều khiến HLV Mikel Arteta lo lắng nhất sau trận đấu này là chấn thương của tiền vệ Declan Rice.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận Rice đã gặp vấn đề ở lưng. Đó là lí do mà tiền vệ mang áo số 41 bị thay ra trong giờ nghỉ.

Arteta cho biết thêm:

"Rice cảm thấy không ổn ở lưng trong hiệp một, cậu ấy nói với chúng tôi trong giờ nghỉ giữa hiệp rằng cậu ấy không cảm thấy thoải mái. Chúng tôi đã kiểm tra và thấy cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu, vậy nên chúng tôi buộc phải thay cậu ấy."

"Hi vọng rằng Rice không phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Chúng tôi sẽ phải tiến hành kiểm tra thêm. Nhưng cậu ấy không thường phải xin thay người vì chấn thương. Vậy nên chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương."

Chấn thương của Declan Rice là tin dữ đối với Arsenal.
Chấn thương của Declan Rice là tin dữ đối với Arsenal.

Dù mới chỉ gia nhập Arsenal vào mùa hè, nhưng Declan Rice đã nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình Pháo Thủ. Anh thi đấu không thiếu trận nào từ đầu mùa. Trong đó có 2 lần tiền vệ người Anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chấn thương của Rice sẽ đem đến cơn đau đầu cho HLV Mikel Arteta. Đặc biệt khi người vào thay anh trong trận đấu này là Jorginho mắc phải một sai lầm tai hại. Lão tướng người Italy đã cho thấy vấn đề về tuổi tác. Trong khi đó một tiền vệ khác là Thomas Partey cũng đang gặp chấn thương. Mikel Arteta không còn quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Trước mắt Arsenal là lịch thi đấu khá dày đặc. Họ phải thi đấu với mật độ 4 ngày/trận ở 3 đấu trường. Đáng chú ý là Pháo Thủ sẽ có trận đấu quan trọng gặp Man City tại Ngoại hạng Anh sau đây khoảng 2 tuần. Các CĐV Pháo Thủ chỉ còn biết hi vọng Declan Rice sẽ kịp trở lại trước trận đại chiến này.

ARSENAL - TOTTENHAM: TÂM ĐIỂM LÀ "BÁO THỦ", ĂN MIÊNG TRẢ MIẾNG NHANH NHƯ CHỚP | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Declan Rice