Để lại hình ảnh xấu xí tại SEA Games 32, cầu thủ Thái Lan bị giam tiền thưởng

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 21:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cho đến nay, các cầu thủ và BHL U22 Thái Lan vẫn chưa được nhận tiền thưởng tại SEA Games 32 và đây là lý do mà nhà chức trách đưa ra. 

U22 chưa nhận được tiền thưởng vì có hành vi xấu trong trận đấu với Indonesia

Trước khi tham dự SEA Games 32, U22 Thái Lan đã được Quỹ phát triển thể thao nước này treo thưởng 200.000 bath nếu giành được HCB. Trong đó, 10% sẽ được chia cho các HLV, còn LĐBĐ Thái Lan sẽ nhận được 30% từ 90% số tiền còn lại mà các cầu thủ nhận được.

Cộng với những khoản tiền thưởng khác, số tiền mà ĐT U22 Thái Lan được nhận rơi vào khoảng 4 triệu baht, tức gần 2,8 tỷ đồng. Nhưng theo báo chí Thái Lan cho biết, các thành viên của ĐT U22 nước này đến này vẫn chưa nhận được một xu nào dù đã SEA Games 32 đã kết thúc cách đây 6 tháng. 

U22 Thái Lan vs Indonesia, U22 Thái Lan chưa nhận được tiền thưởng SEA Games 32
U22 chưa nhận được tiền thưởng vì có hành vi xấu trong trận đấu với Indonesia.

Được biết, lý do mà đội trẻ Voi Chiến chưa nhận được tiền là vì họ đã có hành động xấu xí trong trận chung kết gặp U22 Indonesia. Thông tin này được chính chủ tịch Hiệp hội thể thao Thái Lan Kongsak Yodmanee xác nhận: "Chúng tôi tạm thời sẽ không trao tiền thưởng cho U22 Thái Lan vì họ đã để lại hình ảnh xấu trong trận chung kết với Indonesia". 

Tiền thưởng cho U22 Thái Lan vẫn chưa được giải ngân

Ông Kongsak Yodmanee cũng nói thêm rằng do có sự thay đổi ở bộ máy nhà nước, nên số tiền thưởng này cũng tạm thời chưa được giải ngân. Đồng thời khẳng định những thành viên nào tham gia vào cuộc ẩu đả này sẽ bị trừ 30% số tiền thưởng. 

"Chưa có cuộc họp nào để quyết định vấn đề này. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng xin chính phủ sớm giải ngân và trao thưởng cho các cầu thủ U22 Thái Lan. Tuy nhiên, những thành viên nào tham gia vào vụ ẩu đả sẽ bị trừ 30% tiền thưởng." Chủ tịch Hiệp hội thể thao Thái Lan thông tin thêm.

TOÀN CẢNH ẨU ĐẢ VÀ XÔ XÁT CĂNG THẲNG GIỮA U22 THÁI LAN - U22 INDONESIA TẠI CHUNG KẾT SEA GAMES 32

Xem thêm:

U22 Thái Lan

SEA Games