ĐÂY! Kết quả màn so tài giữa Jordan và Hàn Quốc

- Thứ Ba, 06/02/2024, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khởi tranh vào giữa tháng 1, Asian Cup 2023 đã đi đến vòng bán kết với trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay.

Nằm chung ở bảng E, Hàn Quốc và Jordan sẽ gặp lại nhau để cạnh tấm vé vào chơi trận chung kết. Ở vòng bảng, màn so tài giữa cả 2 đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Son Heung-min giúp Hàn Quốc mở tỷ số ở phút thứ 9 với tình huống lập công trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của Park Yong-woo và pha lập công của Yazan Al-Naimat đã giúp Jordan dẫn ngược 2-1 khi bước vào giờ nghỉ. Đến thời gian bù giờ của hiệp 2, một tình huống phản lưới nhà khác của Yazan Al-Arab đã ấn định kết quả hòa của trận đấu.

Hàn Quốc và Jordan chuẩn bị tái đấu. (Ảnh: AFC)
Hàn Quốc và Jordan chuẩn bị tái đấu. (Ảnh: AFC)

Hàn Quốc đi tiếp với vị trí thứ 2 trong khi Jordan là 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất. Đội tuyển xứ sở kim chi vất vả vượt qua Ả Rập Xê Út ở vòng 16 đội và Australia ở tứ kết để góp mặt tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Trong khi đó, Jordan đã lần lượt hạ Iraq cùng Tajikistan để có lần đầu tiên lọt vào bán kết. 

Dù tạo ra nhiều bất ngờ khi tiến đến vòng đấu này, song, Jordan vẫn là đội cửa dưới so với Hàn Quốc ở trận đấu tới. Trước màn so tài này, SportsMole đã có bài viết dự đoán về kết quả của cuộc đấu. Theo đó, Jordan được cho là không đủ chiều sâu hoặc kinh nghiệm để xử lý một trận đấu ở tầm cỡ này và Hàn Quốc sẽ giành được chiến thắng 2-1 để góp mặt ở chung kết.

Dự đoán khác

Cũng nghiêng về một thắng lợi cho Hàn Quốc là Sportskeeda. Theo đó, đội tuyển xứ sở kim chi được dự đoán sẽ trải qua một trận đấu khó khăn khác và đi tiếp với thắng lợi 3-2. Đội thắng trong màn so tài này sẽ gặp đội thắng trong cuộc đấu giữa Iran và Qatar. Màn đọ sức này sẽ diễn ra vào tối mai.

VIDEO HIGHLIGHTS: JORDAN - HÀN QUỐC | ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG, THAY PHIÊN "ĐỐT LƯỚI NHÀ" KHÓ TIN

Xem thêm:

ĐT Jordan

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup