ĐÂY! Đội bóng duy nhất chưa thắng tại Ngoại hạng Anh 2023/24

- Thứ Năm, 02/11/2023, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League mùa giải mới đã đi qua gần 1/3 chặng đường và còn duy nhất 1 đội chưa có được chiến thắng nào.

Vào cuối tuần qua, giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh đã thi đấu vòng thứ 10. Trận cầu tâm điểm giữa Man United và Man City đã khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho The Citizens. Trong khi đó, Chelsea đã bị kéo trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trước Brentford. Tottenham, Arsenal và Liverpool cùng nhau ca khúc khải hoàn lần lượt trước Crystal Palace, Sheffield United và Nottingham Forest. 

Ở một diễn biến khác, Bournemouth đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Burnley trong ngày mà Philip Billing lập siêu phẩm. Đáng chú ý, đây là trận thắng đầu tiên của The Cherries tại Ngoại hạng Anh 2023/24 và họ đã biến Sheffield thành đội bóng duy nhất vẫn chưa thắng tại giải đấu.

Sheffield chưa có chiến thắng nào tại NHA 2023/24
Sheffield chưa có chiến thắng nào tại NHA 2023/24

Thông tin Sheffield

Thất bại trước Arsenal vừa qua là trận thua thứ 9 của đội chủ sân Bramall Lane tại Premier League mùa này. Trước đó, The Blades cũng đã để thua trước Man United, Fulham, West Ham, Newcastle, Tottenham, Man City, Nottingham Forest và Crystal Palace. Điểm số duy nhất mà Sheffield có được tính đến thời điểm này là ở trận hòa 2-2 với Everton trong khuôn khổ vòng 4. 

Đội chủ sân Bramall Lane "đội sổ" ở phương diện bàn thắng lẫn bàn thua. Sau 10 trận đã đấu, Sheffield có 7 bàn thắng trong khi để thủng lưới 29 bàn, hiệu số -22. Cuối tuần này, The Blades trên sân nhà sẽ tiếp đón Wolves. Hãy cùng chờ xem liệu đội bóng này có thể mang về cho mình chiến thắng đầu tiên ở mùa giải hay không.

Ở chiều ngược lại, Tottenham và Man City đang là 2 đội sở hữu số trận thắng nhiều nhất với 8 lần ca khúc khải hoàn. Trong đó, Tottenham đang dẫn đầu và là 1 trong 2 đội vẫn chưa để thua. Cái tên còn lại là Arsenal với thành tích của Pháo thủ là 7 thắng và 3 hòa.

VIDEO ARSENAL - SHEFFIELD UTD | NKETIAH LẬP HATTRICK, VIEIRA - TOMIYASU TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Sheffield United