Cựu hậu vệ dự đoán đại chiến Man City vs Arsenal

- Thứ Năm, 28/03/2024, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bacary Sagna đã dự đoán một kết quả hòa cho trận đấu sắp tới giữa 2 đội bóng cũ của mình là Man City và Arsenal. 

Bước vào đại chiến

Mùa trước, The Citizens và Pháo thủ đã cạnh tranh nhau cho danh hiệu Ngoại hạng Anh. Hụt hơi trong giai đoạn cuối, đội bóng của Mikel Arteta đã dâng chức vô địch cho nửa xanh thành Manchester. Mùa bóng năm nay, 2 đội bóng trên đang cùng Liverpool tạo nên cuộc đua tam mã cho danh hiệu. 

Arsenal đã thắng 20/28 trận mùa này và đang dẫn đầu trên BXH với 64 điểm. Trong khi đó, Man City có 1 điểm ít hơn và đứng thứ 3. 

Sagna dự đoán Man City và Arsenal bất phân thắng bại
Sagna dự đoán Man City và Arsenal bất phân thắng bại

Trước mùa giải này, Pháo thủ đã thua 12 trận liên tiếp trước The Citizens tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ đã chấm dứt chuỗi trận đó ở lượt đi khi giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ tại Emirates nhờ pha lập công duy nhất của Gabriel Martinelli. Vào lúc 22h30 chủ nhật này, 2 đội sẽ gặp lại nhau ở lượt về trong trận đấu có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch.

Dự đoán Man City vs Arsenal

Trong sự nghiệp của mình, Sagna đã khoác áo cả Arsenal và Man City. Khi được hỏi về dự đoán của mình cho màn so tài sắp tới giữa 2 đội bóng cũ, anh chia sẻ với Paddy Power: 

"Tôi có thể thấy Manchester City và Arsenal chia điểm với nhau tại Etihad. Trên sân nhà, Man City có thể bị phơi bày vì họ tấn công quá nhiều và để hở cho các pha phản công và chúng ta biết các cầu thủ Arsenal nhanh như thế nào."

Phát biểu với Sky Sports trong một cuộc phỏng vấn riêng, cựu hậu vệ 41 tuổi cho biết: "Tôi đã ở Emirates và Etihad cho các trận đấu [giữa Arsenal và Man City] năm ngoái và rất ấn tượng bởi cường độ. Nó nhanh hơn nhiều so với khi tôi thi đấu. Đó là một trong những trận đấu hay nhất không chỉ ở Premier League mà còn trên bình diện châu Âu."

VIDEO MAN CITY - ARSENAL: ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU BẰNG NHỮNG TÌNH HUỐNG CỐ ĐỊNH? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

bacary sagna