Cựu cầu thủ Chelsea cảnh báo Mudryk

- Thứ Năm, 14/09/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Glen Johnson, Mykhailo Mudryk sắp hết thời gian để ghi dấu ấn tại Stamford Bridge sau khởi đầu đáng thất vọng. 

Tuyển thủ Ukraine chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí cao ngất ngưởng. Cho đến nay, Mudryk đã không đáp ứng được kỳ vọng. Anh vẫn chưa ghi bàn sau 18 lần ra sân ở Premier League cho CLB. Cầu thủ sinh năm 2001 chưa đá chính trận nào tại giải đấu trong mùa giải này dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino của Chelsea.

Chia sẻ về Mudryk, Johnson cho biết: "Tôi tin rằng cậu ấy cần phải quyết liệt hơn rất nhiều nếu muốn bắt đầu cải thiện trình độ thi đấu của mình. Tôi không có ý nói rằng tôi muốn cậu ấy va chạm về mặt thể chất, tôi muốn Mykhailo tiếp tục gây sức ép lên các hậu vệ mỗi khi bạn xem xét cậu ấy nhanh nhẹn và trực diện như thế nào.

Mudryk gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea
Mudryk gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea

Mykhailo có khả năng đánh bại bất kỳ hậu vệ nào và đôi tin khi tôi rằng cậu ấy không chơi đúng với tố chất của mình. Nếu bạn nhanh nhẹn như vậy, bạn nên luôn tìm cách đưa ai đó vào tình huống một đối một hoặc làm điều gì đó hiệu quả để người hâm mộ có thể ủng hộ bạn. 

Tôi tin rằng thời gian đang dần cạn cho cậu ấy vì mọi người đều nói về cậu ấy hàng tuần. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì thật không dễ dàng khi bạn đến một CLB lớn, đặc biệt là với những kỳ vọng trên vai của Mykhailo. Cuối cùng, tôi tin rằng cậu ấy có đủ tố chất để xoay chuyển tình thế nhưng phải làm điều đó một cách nhanh chóng".

Thông tin thi đấu

Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách đến sân của Bournemouth trong khuôn khổ Premier League. Đội bóng thành London có khởi đầu khó khăn khi chỉ thắng 1/4 trận đã đấu. Còn lại là 1 kết quả hòa và 2 thất bại.

VIDEO NỖI KHỔ CỦA MYKHAILO MUDRYK: KHI CHĂM CHỈ CHƯA CHẮC ĐỔI ĐƯỢC THÀNH QUẢ

Xem thêm:

Chelsea

Mykhailo Mudryk