Chuyên gia tin Liverpool vào top 4 nếu làm được điều này trước MU

- Thứ Tư, 01/03/2023, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Phong độ bết bát khiến The Kop rơi khỏi nhóm dẫn đầu, nhưng họ vẫn còn 2 trận chưa đấu để rút ngắn khoảng cách với Tottenham Hotspur.

Sắp tới đây, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp đón Wolverhampton Wanderers và Manchester United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Chuyên gia Jamie Redknapp khẳng định đây là giai đoạn quyết định đối với “Lữ đoàn đỏ”.

Liverpool kém Tottenham 9 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
Liverpool kém Tottenham 9 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

“Mùa giải của Liverpool gần như sẽ phụ thuộc vào hai trận đấu tới… Mọi thứ có thể thay đổi nếu họ giành chiến thắng giữa tuần này và tiếp đó là [Man United] vào ngày 5/3. Bất chợt, top 4 trở thành một mục tiêu khả thi. Tôi nghĩ họ sẽ làm được,” Redknapp phát biểu trên Sky Sports.

“Liverpool phải lấy trọn 6 điểm trong 2 trận sân nhà tiếp theo. Họ phải tìm lại niềm tin và sự hưng phấn tại Anfield, bởi vì ít nhiều sự tự tin đã mất đi sau màn trình diễn trước Real Madrid. Nhưng vẫn còn những trận đấu ở phía trước mà tôi nghĩ họ có thể tạo nên sự khác biệt lớn.”

Mohamed Salah và các đồng đội vẫn còn cơ hội.
Mohamed Salah và các đồng đội vẫn còn cơ hội.

Ngoài ra, bình luận viên người Anh cũng cho rằng đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể trở lại trong thời gian ngắn. Ông lấy MU làm ví dụ:

“Có vẻ Liverpool đang rất tệ, nhưng thực sự thì không đến mức đó. Bạn chỉ cần một hay hai cầu thủ giỏi [để xoay chuyển tình hình]. Hãy nhìn Manchester United mà xem, đột nhiên họ vươn lên dưới trướng [Erik] Ten Hag. Ông ấy đem về một vài tân binh, niềm tin được khôi phục và rồi họ bay cao.

Tại Liverpool, Fabinho mới 29 tuổi nhưng cậu ấy trông như đã qua thời đỉnh cao phong độ. Có lẽ họ cần một tiền vệ phòng ngự trẻ trung hơn để lấp đầy khoảng trống đó. Tuy nhiên, tôi vẫn tin Liverpool vào top 4, và năm sau họ sẽ mạnh mẽ trở lại.”

Nguồn: Sky Sports

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Ngoại hạng Anh 2022/23