Chủ tịch VFF đích thân đến Iraq để cổ vũ ĐT Việt Nam

- Thứ Ba, 11/06/2024, 20:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Iraq để động viên ĐT Việt Nam trước trận đấu với Iraq.

Hôm nay (11/06), chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) là ông Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Iraq để động viên thầy trò HLV Kim Sang-sik trước trận đấu với ĐT Iraq, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn đã động viên, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Kim Sang-sik. Ngoài ra, chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh rằng dù kết quả trận đấu giữa Indonesia và Philippines kết thúc như thế nào, ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải luôn thể hiện tối đa khả năng và sự nỗ lực cho đến phút cuối cùng.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên các cầu thủ (Ảnh: VFF).
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên các cầu thủ (Ảnh: VFF).

Cơ hội để đáp lại niềm tin của người hâm mộ

Trận gặp ĐT Iraq tới đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với ĐT Việt Nam, không chỉ ở cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 mà còn là cơ hội để Binh đoàn Rồng vàng đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và trọng thị của ban tổ chức nước chủ nhà Iraq đối với cá nhân ông và đối với Binh đoàn Rồng vàng. Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khẳng định, trận đấu giữa hai đội sắp tới chắc chắn sẽ là cuộc so tài cống hiến cho khán giả hâm mộ của hai nước nhiều diễn biến hấp dẫn.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gặp gỡ Phó chủ tịch LĐBĐ Iraq Younis Mahmoud (Ảnh: VFF).
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gặp gỡ Phó chủ tịch LĐBĐ Iraq Younis Mahmoud (Ảnh: VFF).

Sân nhà là điểm tựa của Iraq

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Basra International vào hôm qua và hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Iraq.

Sân vận động Basra International được đánh giá là “chảo lửa” của bóng đá Iraq với sức chứa 65 nghìn khán giả. Đáng chú ý, ĐT Iraq chưa từng bị đánh bại khi thi đấu trên sân Basra International kể từ trận đấu chính thức đầu tiên được tổ chức tại đây từ năm 2019 đến nay.

Cuộc so tài giữa ĐT Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 12/06 tới đây (giờ Việt Nam).

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

VFF

Trần Quốc Tuấn