Chủ tịch Inter đặt ra mục tiêu đầy tham vọng cho đội nhà

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Steven Zhang hy vọng Nerazzurri vừa có thể vô địch Serie A nhưng cũng đồng thời duy trì tình hình tài chính ổn định.

Sau khi kết thúc mùa giải Serie A năm ngoái ở vị trí thứ 3 cũng như vào đến chung kết Champions League, Inter Milan tiếp tục duy trì được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Họ đang dẫn đầu giải quốc nội với thành tích thắng 12, hòa 2 và chỉ thua 1. Còn tại C1, Nerazzurri cũng vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại.

Inter đang có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay
Inter đang có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay

Nhân dịp lễ giáng sinh đang đến gần, chủ tịch Steven Zhang đã gửi một số thông điệp cho đội bóng:

‘Hôm nay, chúng ta hãy nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà toàn đội đã cùng nhau trải qua trong năm 2023 này.

Chúng ta đã ghi tên mình vào trận chung kết của giải đấu hàng đầu thế giới, bổ sung thêm hai danh hiệu nữa vào bộ sưu tập (Coppa Italia và Siêu cúp Ý).

Khi bắt đầu mùa giải này, mọi người đều biết mục tiêu là giành được Ngôi sao thứ hai (tức chức vô địch Serie A thứ 20) cho câu lạc bộ của chúng ta.

Nhờ sự làm việc chăm chỉ của tất cả thành viên trong đội bóng và sự ủng hộ của người hâm mộ, Inter đang trở thành một tập thể vô cùng thú vị, hoạt động tích cực trong thời đại số.

Trước mắt chúng ta sẽ có những thách thức mới, gặp những đối thủ mới nhưng cũng mở ra những cơ hội mới. Tôi nghĩ đến Champions League và Club World Cup, những giải đấu mà chúng tôi đã đủ điều kiện tham dự vào năm 2025.”

Chủ tịch Zhang rất tâm huyết với đội bóng
Chủ tịch Zhang rất tâm huyết với đội bóng

Về tình hình tài chính, Inter đang không gặp nhiều khó khăn và công ty gia đình của Zhang là Suning chỉ có thể duy trì hoạt động nhờ khoản vay từ quỹ Oaktree của Hoa Kỳ. Ông hy vọng đội bóng vẫn có thể thi đấu tốt trong điều kiện hạn chế:

“Để đạt những mục tiêu đầy tham vọng này, điều rất quan trọng là duy trì sự ổn định tài chính và tiếp tục quá trình làm mới cơ sở hạ tầng.

Sân vận động mới thuộc sở hữu của đội bóng là một dự án mà chúng tôi đang thực hiện, hướng tới tương lai. Nhưng trên hết, chiến thắng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu.”​

INTER MILAN - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan