Chốt hạ tương lai giữa cựu HLV ĐT Thái Lan và CAHN

- Thứ Tư, 10/01/2024, 00:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mano Polking mới đây đã có mặt tại Hà Nội để đàm phán với CLB CAHN nhưng thương vụ đã thất bại ở kết luận cuối cùng.

Cựu HLV ĐT Thái Lan Mano Polking mới đây đã checkin dùng bữa sáng tại khách sạn Metropole Hà Nội. Nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức – Brazil có mặt tại Việt Nam để trao đổi chi tiết hợp đồng với CLB CAHN.

Tuy nhiên, đàm phán đã kết thúc thất bại khi các bên không đồng ý thỏa thuận với nhau. Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1976 và nhà vô địch V.League 2023 đã trao đổi sơ bộ. 2 bên quyết định gặp mặt trực tiếp để có cuộc đàm phán cuối cùng. Hợp đồng dự kiến sẽ được ký kết sau năm mới, nhưng cuối cùng thương vụ đã chấm dứt.

Ông Mano Polking sẽ không trở lại Việt Nam để làm việc
Ông Mano Polking sẽ không trở lại Việt Nam để làm việc

Đồng thời, đang rộ tin đồn CLB CAHN đã “chấm” người khác ngồi vào chiếc ghế nóng. Đó là HLV Kiatisuk Senamuang, người đang dẫn dắt HAGL. “Zico Thái” sẽ có cuộc trao đổi với bầu Đức và sớm đưa ra quyết định dẫn dắt CLB CAHN hay không. Có thể đây cũng là lý do khiến CAHN nhẹ nhàng từ bỏ ông Polking.

Về phần HLV Mano Polking, ông đã quay lại Thái Lan sau khi đàm phán không thành với CLB CAHN. Chiến lược gia này có 3 lần được đội bóng ngành công an liên hệ trong vòng 1 năm qua. Tuy nhiên, 2 bên không tài nào tìm được tiếng nói chung. Ông Polking cũng bày tỏ sự mệt mỏi khi di chuyển 8 chuyến bay trong 6 ngày qua và giờ cần nghỉ ngơi.

Mano Polking từng đưa ĐT Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup 2020 và 2022. Ông đã kết thúc hợp đồng với Voi chiến sau thất bại trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup hồi tháng 11 vừa qua. Hiện tại, ông đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và chờ đón cơ hội quay lại nghiệp huấn luyện.

HLV MANO POLKING CÓ PHÙ HỢP VỚI CLB CÔNG AN HÀ NỘI?

Xem thêm:

V-League 1

Mano Polking

CLB CAHN