Chơi cực tệ, sao Lakers quyết không đổ lỗi cho chấn thương

- Thứ Năm, 16/11/2023, 16:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù gặp vấn đề ở hông nhưng Anthony Davis thừa nhận bản thân đã chơi kém cỏi với chỉ 9 điểm ghi được trong trận thua Sacramento Kings.

Chuỗi ba trận thắng và thành tích bất bại trên sân nhà của Lakers đã kết thúc với trận thua 125-110 trước Sacramento Kings tại Crypto.com Arena. Lakers đã thống trị hoàn toàn Memphis Grizzlies 24 giờ trước đó nhưng lại cho thấy một bộ mặt khác hoàn toàn trước đối thủ trong ngày thi đấu NBA hôm nay.

Ở cuộc chạm trán Grizzlies, AD dù không cần phải thi đấu hiệp thứ tư vẫn có thể có 11 rebound, 5 kiến tạo và ghi được 19 điểm. Thế nhưng trước Kings, hậu vệ của Lakers chơi tệ chưa từng thấy. Anh có 4 block nhưng gần như không phải là yếu tố ngăn cản Domantas Sabonis, De’Aaron Fox…

Anthony Davis (phải) có màn trình diễn yếu kém trước Kings
Anthony Davis (phải) có màn trình diễn yếu kém trước Kings

Số 10 của Kings mang về 16 rebound, 7 kiến tạo với 29 điểm xuất sắc. De’Aaron Fox và Kevin Huerter cũng kịp ghi dấu ấn với 28 điểm. Thành tích đó tạo nên thế trận một chiều khiến Lakers khó lòng vượt qua, đặc biệt là với 23 turnover. Chính LeBron James sau trận đấu cũng thừa nhận đội của anh đã để đối phương giành lại bóng quá nhiều lần.

AD không đổ lỗi cho chấn thương

Về màn trình diễn tệ hại của Davis, anh dường như đã dính chấn thương ở mốc 1:27 trong hiệp đầu tiên. Anh bước đi tập tễnh và nắm lấy phần chân trên khi tiến gần đến băng ghế dự bị. Davis thừa nhận rằng tình hình chấn thương đã trở nên nghiêm trọng hơn nhưng không hề đổ lỗi cho màn trình diễn kém cỏi của mình.

“Tôi chỉ chơi tệ thôi. Tôi sẽ không dùng bất cứ thứ gì để biện minh. Đó đơn giản chỉ là những cú ném trượt. Thành thật mà nói, tối nay tôi chơi tệ quá.” - Davis nói. 

Davis cho biết anh đang được điều trị hàng ngày vì chứng co thắt, bắt đầu vào ngày 6/11 tại Miami và khiến anh phải bỏ lỡ trận thua trước Houston Rockets sau đó. AD cho biết việc thiếu ngày nghỉ giữa các trận đấu đã ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị chấn thương.

Los Angeles Lakers vs Sacramento Kings Full Game Highlights | Nov 15, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Anthony Davis

Los Angeles Lakers