CHÍNH THỨC! Thạch Bảo Khanh từ chức Giám đốc kỹ thuật Viettel sau…11 ngày

- Thứ Sáu, 29/12/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù mới chỉ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của Viettel chưa quá hai tuần, HLV Thạch Bảo Khanh đã quyết định từ chức và chia tay đội bóng.

Viettel hiện đang trải qua giai đoạn nhiều biến động tại V-League 2023/24. Sau thất bại với tỷ số 0-2 ở trận derby Thủ đô gặp Hà Nội ở vòng 6, HLV Thạch Bảo Khanh đã phải nhường ghế chỉ đạo cho ông Thomas Dooley. Chiến lược gia sinh năm 1979 sau đó đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Viettel.

Ông Thomas Dooley đang là HLV trưởng của Viettel (Ảnh: Bongda24h).
Ông Thomas Dooley đang là HLV trưởng của Viettel (Ảnh: Bongda24h).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Thạch Bảo Khanh không còn làm việc tại Viettel

Mới đây, HLV Thạch Bảo Khanh đã chính thức nói lời chia tay với đại diện Thủ đô. Cụ thể, cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ trên trang Facebook cá nhân:

"Từ khi còn là cầu thủ, với sứ mệnh là cầu thủ của CLB Thể Công tới cầu thủ của CLB Hà Nội T&T, ở đâu tôi cũng cố gắng hoàn thành công việc được giao.

Cho tới khi làm HLV trong 3 năm qua, từ đội CAND (nay là CAHN), đến Viettel (nay là Thể Công Viettel) tôi vẫn luôn cố gắng hoàn thành chỉ tiêu: Vô địch hạng nhất, vô địch U21 (trên cương vị cầu thủ và HLV), cú đúp Huy chương Đồng V-League và Huy chương Bạc Cúp quốc gia.

Trong năm 2023, tôi trải qua 31 trận đấu: thắng 14, hòa 11, thua 6 với tỷ lệ trận thắng 45,1%, hiệu số 39/25.

HLV Thạch Bảo Khanh từng cùng Viettel cạnh tranh chức vô địch V-League mùa trước (Ảnh: Minh Tú).
HLV Thạch Bảo Khanh từng cùng Viettel cạnh tranh chức vô địch V-League mùa trước (Ảnh: Minh Tú).

Hơn 20 năm gắn bó với trái bóng tròn, tôi vẫn còn vẹn nguyên đam mê và chờ cơ hội được tiếp tục cống hiến ở môi trường mới. Hy vọng năm mới, khởi sắc mới.

Cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, cán bộ và các cầu thủ đã đồng hành trong thời gian qua. Chúc CLB Thể Công Viettel thành công và hoàn thành chỉ tiêu năm 2024.”

Viettel đang trải qua quãng thời gian khó khăn

Về phía Viettel, sau khi ông Thomas Dooley đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, đại diện Thủ đô chưa có được kết quả tích cực. Đại diện Thủ đô đã thua cả hai trận đấu, nhận đến 7 bàn thua. Đoàn quân của HLV Thomas Dooley hiện có tổng cộng 8 điểm, đứng thứ 11 tại V-League 2023/24. Viettel đang hơn đội đứng bét bảng là HAGL 3 điểm.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Tổng hợp Vòng 8 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Thạch Bảo Khanh