CHÍNH THỨC! Al Nassr chiêu mộ huyền thoại Real Madrid để đồng hành với Ronaldo

- Thứ Ba, 04/06/2024, 23:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Nassr đã chính thức chiêu mộ thành công huyền thoại của Real Madrid là Fernando Hierro cho vị trí giám đốc thể thao.

Al Nassr vừa trải qua mùa giải 2023/24 không thành công khi hoàn toàn trắng tay. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội về nhì tại Saudi Pro League, bị loại ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, dừng bước tại tứ kết AFC Champions League và mới nhất là để thua Al Hilal ở chung kết King’s Cup.

Do đó, giới chủ của Al Nassr quyết định sẽ cải tổ mạnh mẽ. Theo đó, Al Nassr đã tìm kiếm một giám đốc thể thao mới với mục tiêu không gì khác ngoài giúp đội bóng có thể chạm tay vào các danh hiệu ở mùa giải sau. Chung cuộc, Fernando Hierro – huyền thoại của Real Madrid chính là cái tên được đội bóng đến từ Saudi Arabia lựa chọn.

Al Nassr không có danh hiệu nào ở mùa giải này.
Al Nassr không có danh hiệu nào ở mùa giải này.

Fernando Hierro gia nhập Al Nassr

Mới đây, trang chủ của Al Nassr đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm thành công Fernando Hierro cho vị trí giám đốc thể thao của đội bóng. Cụ thể, phía Al Nassr cho biết:

“Al Nassr rất vui mừng được thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công biểu tượng của bóng đá Tây Ban Nha là Fernando Hierro cho vị trí giám đốc thể thao.

Cựu đội trưởng của Real Madrid là người có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý. Ông từng nắm giữ vai trò giám đốc thể thao ở Guadalajara, Malaga và từng là giám đốc của ĐT Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Fernando Hierro cũng từng có kinh nghiệm huấn luyện tại Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha.”

Fernando Hierro (phải) sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao của Al Nassr.
Fernando Hierro (phải) sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao của Al Nassr.

Al Nassr sẽ có kỳ chuyển nhượng hè bận rộn

Về phía Fernando Hierro, cựu trung vệ sinh năm 1968 chia sẻ rằng ông rất phấn khích khi được gia nhập Al Nassr. Fernando Hierro cũng thể hiện sự lạc quan vào những bước tiến trong tương lai của đội bóng với một dự án tham vọng của giới chủ.

Tân giám đốc thể thao Fernando Hierro chắc chắn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Theo tờ MARCA, Al Nassr đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ba ngôi sao gồm Nacho Fernandez, Casemiro và Raphael Varane. Ngoài ra, Graeme Bailey cho biết thủ thành David de Gea cũng là mục tiêu của đội bóng đến từ Saudi Arabia.

HIGHLIGHTS AL HILAL - AL NASSR | LOẠT LUÂN LƯU NGHIỆT NGÃ, RONALDO LẠI ÔM HẬN TRƯỚC AL HILAL

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Saudi Pro League

Fernando Hierro