'Cậu ấy sẽ phải thích nghi'

- Thứ Ba, 29/08/2023, 13:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Christian Eriksen đã gửi lời cảnh báo đến tân binh Rasmus Hojlund của Man United nhưng đồng thời cũng đặt niềm tin vào người đàn em.

Chân sút sinh năm 2003 gia nhập Quỷ đỏ từ Atalanta vào đầu tháng này với mức phí có thể lên đến 72 triệu bảng. Tuy vậy, anh vẫn chưa thể ra mắt đội chủ sân Old Trafford do chấn thương. Hojlund và Eriksen là đồng đội tại tuyển Đan Mạch và cựu sao Tottenham đang mong đợi những điều lớn lao từ người đồng hương của mình.

Tiền vệ sinh năm 1992 chia sẻ: "Cậu ấy là một chàng trai kiên định với lập trường của mình. Hojlund không lùi bước trước bất cứ điều gì. Cậu ấy là một chàng trai mạnh dạn, người năng nổ và thực sự có thiên hướng tấn công, nhưng đồng thời là một chàng trai tốt ngoài bóng đá. 

Eriksen chia sẻ thêm: "Tôi chắc chắn sẽ [truyền lại kinh nghiệm của mình ở Premier League] nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ tự mình chứng kiến điều đó. Premier League khác biệt so với bất kỳ giải đấu nào khác mà cậu ấy từng chơi trước đây. Vì vậy, cậu ấy sẽ phải thích nghi, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng".

Hojlund vẫn chưa ra mắt Man United
Hojlund vẫn chưa ra mắt Man United

Thông tin khác

Trong 3 trận mà Hojlund đã vắng mặt cho đến nay, Man United thu về 6 điểm. Họ giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Wolves trong ngày ra quân trước khi nhận thất bại 0-2 trước Tottenham. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest trong ngày mà họ bị dẫn trước 2-0. Có thể nói, những màn trình diễn đến từ đội bóng của Erik ten Hag vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở một diễn biến khác, những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2023 chứng kiến Man United được liên kết với việc mang về một hậu vệ trái bên cạnh một tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, thủ thành Atlay Bayindir dự kiến sẽ chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ khi Dean Henderson hoàn tất việc gia nhập Crystal Palace.

Video The Best Of Rasmus Hojlund | Serie A 2022/23

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen

Rasmus Hojlund