CAHN nhận tin không vui trước vòng 13 V-League

- Thứ Ba, 05/03/2024, 21:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng ngành Công an sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trẻ Giáp Tuấn Dương trong cuộc đối đầu với Viettel tại vòng 13 V-League.

CAHN đang bay cao dưới triều đại của tân HLV Kiatisak. Kể từ khi chiến lược gia người Thái Lan đến, CAHN đã giành 10 điểm sau 4 trận. Điều đó giúp họ lập tức trở lại đường đua vô địch. Các CĐV kỳ vọng CAHN sẽ tiếp tục thăng hoa khi chạm trán Viettel tại vòng 13 V-League. Tuy nhiên, đại diện thủ đô lại bị tổn thất lực lượng vì án treo giò.

Vòng trước, Hồ Tấn Tài là cái tên không thể ra sân vì nhận đủ số thẻ vàng. Đến vòng này, Giáp Tuấn Dương là cái tên tiếp theo có chung số phận. Trong trận đấu với Hà Tĩnh vừa qua, tuyển thủ trẻ này đã bị trọng tài rút thẻ phạt cảnh cáo. Đây cũng là tấm thẻ vàng thứ 3 của anh từ đầu mùa, như vậy cầu thủ sinh năm 2002 sẽ không thể ra sân ở trận gặp Thể Công Viettel sắp tới.

Tuấn Dương không thể ra sân tại vòng 13 V-League (Ảnh: Bongda24h)
Tuấn Dương không thể ra sân tại vòng 13 V-League (Ảnh: Bongda24h)

Ở mùa giải năm nay, Giáp Tuấn Dương đang là một sự lựa chọn hàng đầu của các HLV tại CAHN FC. Theo thống kê, cầu thủ này đã thi đấu 8 trận cho nhà đương kim vô địch ở V-League mùa này. Dưới triều đại Kiatisuk, Tuấn Dương cũng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 3 trận đấu. Thế nên đây là tổn thất không hề nhẹ cho nhà ĐKVĐ.

Nhưng rất may là Thể Công Viettel cũng đang có phong độ khá tệ vào lúc này. Dù thay tướng nhưng đội bóng áo lính vẫn thể hiện lối chơi thất vọng. Họ đang lận đận ở nửa sau BXH. Trận cầu CAHN với Thể Công Viettel sẽ là 1 trong những điểm nóng được quan tâm nhất cuối tuần này. Sau vòng 13, các đội còn chơi ở cúp QG sẽ ra sân vào giữa tuần tới trước khi nhường chỗ cho vòng loại V-League vào cuối tuần sau.

Tổng hợp bàn thắng vòng 12 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN