Bóng đá Việt Nam và thống kê buồn trước Uzbekistan

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cấp độ của bóng đá Việt Nam sở hữu thống kê buồn trước Uzbekistan trước trận đấu sắp sửa diễn ra.

ĐT Việt Nam hiện đang trong đợt thi đấu tháng 10. Ít ngày trước, chúng ta đã có trận đấu với ĐT Trung Quốc và nhận thất bại 0-2 dù là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Và vào lúc 19h35 tối nay, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bước vào trận đấu thứ 2 với ĐT Uzbekistan. Đây là trận giao hữu kín và sẽ không tính điểm FIFA.

Đây được dự báo sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn dành cho Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội. Nếu xét về lịch sử đối đầu, bóng đá Uzbekistan đang vượt trội so với chúng ta. Dù là cấp độ ĐTQG hay U17, U19, U23, bóng đá Việt Nam chưa từng thắng đối thủ dù ở giải chính thức hay các trận giao hữu. 

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 2 trong tháng 10. (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 2 trong tháng 10. (Ảnh: VFF)

Trận đấu được nhớ đến nhiều nhất của bóng đá Việt Nam trước Uzbekistan chắc hẳn phải là trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018. U23 Việt Nam khi đó với những Nguyễn Quang Hải hay Phan Văn Đức trong đội hình đã tạo nên vô vàn bất ngờ khi tiến đến trận đấu cuối cùng. Tại đây, U23 Việt Nam đã để thua 1-2 trước đối thủ sau 120 phút thi đấu với Quang Hải đã tạo nên một siêu phẩm đá phạt. 

Thông tin Việt Nam và Uzbekistan

Thử thách của ĐT Việt Nam ở đợt thi đấu tháng 10 này có thể nói là tăng dần qua từng trận. Sau trận đấu với Uzbekistan, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ khép lại tháng này bằng trận gặp ĐT Hàn Quốc. Nó diễn ra sau đây 4 ngày. Trong khi đó, vào ngày 16 tháng 10, ĐT Uzbekistan sẽ có trận gặp ĐT Trung Quốc, đối thủ mà chúng ta vừa để thua.

Video Trận Đấu Cảm Xúc Nhất Của Bóng Đá VN | Việt Nam vs Uzbekistan (Thường Châu 2018) Full HD

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Uzbekistan

Giao hữu Quốc tế