Bom tấn Man United: 'Tôi không muốn bị so sánh với Haaland'

- Thứ Tư, 18/10/2023, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund đã dành nhiều lời khen cho Erling Haaland và tuyên bố anh không muốn bị so sánh với chân sút người Na Uy.

Chân sút người Đan Mạch gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ Atalanta và có khởi đầu đáng khích lệ tại Old Trafford. Tính đến nay, anh đã ra sân 8 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng với cả 3 đều đến tại Champions League. Trong khi đó, Haaland chuyển đến xứ sở sương mù trước Hojlund 1 năm khi gia nhập Man City hồi hè năm ngoái. Mùa giải 2022/23 chứng kiến cực sao Borussia Dortmund thi đấu bùng nổ với 52 pha lập công trên mọi đấu trường khi The Citizens giành cú ăn 3. 

Được ví như 'Haaland 2.0', Hojlund hy vọng một ngày nào đó có thể đạt đến trình độ của chân sút người Na Uy trong khi anh không muốn bị so sánh với ngôi sao của Man City. Phát biểu với TV2, tân binh của Man United cho biết: "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó mình có thể đạt đến trình độ của anh ấy, nhưng ngay bây giờ, tôi nghĩ còn quá sớm.

Hojlund ca ngợi Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Hojlund ca ngợi Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Erling trong mọi trường hợp là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Tôi thực sự không muốn bị so sánh với anh ấy, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó mình có thể giống như anh ấy. Ai biết được? Tôi chỉ mới 20 tuổi."

Thông tin khác

Hojlund và Haaland sẽ có dịp đối đầu nhau vào cuối tháng 10 này khi Man United tiếp đón Man City tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước trận đấu đó, Quỷ đỏ sẽ làm khách của Sheffield United ở vòng 9 và tiếp đón Copenhagen tại Champions League. Trong khi đó, The Citizens sẽ lần lượt gặp Brighton và Young Boys trước khi đối đầu đội bóng của Erik ten Hag.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN - RASMUS HOJLUND | ĐIỂM SÁNG HIẾM HOI CỦA MAN UNITED TRƯỚC GALATASARAY

Xem thêm:

Man United

Erling Haaland

Rasmus Hojlund