BLV Quang Tùng dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

- Thứ Ba, 23/04/2024, 16:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Quang Tùng tin rằng trận đấu với U23 Uzbekistan vào tối ngày 23/04 sẽ diễn ra theo chiều hướng có lợi cho U23 Việt Nam.

Tạo điểm rơi phong độ

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lúc này là tạo đà cho vòng tứ kết. BLV Quang Tùng nhận định:

“Yêu cầu quan trọng nhất đối với U23 Việt Nam là phải giữ được lực lượng tốt nhất để bước vào tứ kết. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không tung ra sân đội hình tối ưu, thay vào đó ông có thể dành cơ hội cho những người chưa được ra sân hoặc ít thi đấu ở hai trận đấu đầu tiên.

Nhóm trụ cột sẽ chơi khoảng 30-40 phút hoặc nhiều hơn để giữ được trạng thái chơi bóng tốt, từ đó sẵn sàng cho trận tứ kết hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, quyết liệt.

Tôi kỳ vọng vào một trận đấu cởi mở với kết quả hòa có bàn thắng. Mục tiêu lớn nhất của cả hai đội vẫn là giữ được lực lượng mạnh nhất cùng trạng thái tốt nhất để bước vào vòng sau.”

U23 Việt Nam có hành trình vòng bảng thuận lợi (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)
U23 Việt Nam có hành trình vòng bảng thuận lợi (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Lợi thế dành cho U23 Việt Nam

Sau khi bảng C thi đấu xong, hai đội dẫn đầu bảng D là U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam đã có những toan tính cho riêng mình. Nhưng theo BLV Quang Tùng, “Những chiến binh Sao Vàng” vẫn nằm trong thế thuận lợi hơn để né U23 Ả Rập Xê Út tại tứ kết U23 châu Á 2024.

“Tôi cho rằng kết cục bảng C sẽ đem lại lợi thế nho nhỏ cho U23 Việt Nam. U23 Uzbekistan dĩ nhiên không muốn bước vào trận chung kết sớm với U23 Ả Rập Xê Út, tuy nhiên họ cũng chẳng thể ‘tính’ được. U23 Uzbekistan đâu thể tự phản lưới nhà để thua U23 Việt Nam,” BLV Quang Tùng chia sẻ.

“Đối với U23 Việt Nam, U23 Iraq và U23 Ả Rập Xê Út đều là những đối thủ mạnh hơn. Nhưng theo tôi, chạm trán U23 Iraq vẫn đỡ hơn. Từ trước đến nay, ở các cấp độ đội tuyển, Việt Nam đã bao giờ có kết quả tốt trước Ả Rập Xê Út đâu.”

Bóng đá VN trưa 23/4: U23 Việt Nam được chuyên gia khuyên không nên bung sức trước Uzbekistan

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan

U23 Châu Á