Bellingham: Tôi hay gấp 10 lần so với lúc ở Dortmund

- Thứ Hai, 21/08/2023, 15:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh của Real Madrid cho biết bản thân đã tiến bộ rất nhanh sau khi chuyển đến môi trường mới.

Màn trình diễn ấn tượng

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới hiện nay. Sau khi chuyển đến Real Madrid từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 103 triệu euro, anh đã có 2 trận ra mắt cực kỳ thành công, ghi 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Bellingham lập cú đúp ở trận thắng Almeria 3-1
Bellingham lập cú đúp ở trận thắng Almeria 3-1

Cầu thủ trẻ này tự nhận xét về màn trình diễn của mình như sau:

“Tôi nghĩ mình đã chơi tốt hơn gấp 10 lần so với mùa giải trước. Trình độ ở đây rất cao, và tôi vẫn đang học hỏi. Các đồng đội cũng giúp đỡ nhiều, nhờ đó tôi có khởi đầu tốt như vậy.

Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ này. Vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt.

Tôi từng xem Real Madrid rất nhiều lần trên TV khi còn nhỏ. Họ đã rơi vào nhiều tình huống ngặt nghèo nhưng vẫn có thể vượt qua. Bây giờ tôi đang ở đây và tận mắt chứng kiến điều đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đội bóng mình sẽ thua được khi quan sát biểu cảm của các đồng đội, không hề có một chút hoảng loạn trong đó.”

Jude cũng có những lời nhắn nhủ CĐV:

“Hy vọng họ thích cách tôi thi đấu. Tôi thích được mang lại niềm vui cho mọi người. Nếu họ thấy hạnh phúc thì chúng tôi cũng vậy.”

Người khác nói gì về Bellingham?

“Hy vọng chúng tôi sẽ giữ được sự ăn ý này. Jude có thể ghi được nhiều bàn thắng với sự giúp đỡ của tôi và toàn đội. Tôi hy vọng cả hai sẽ phối hợp giống như tôi và Benzema trước đó, chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng, kiến tạo”, Vinicius cho biết.

“Bellingham đã trưởng thành sau 3 năm ở Đức. Do đó, cậu ta thích nghi rất tốt với La Liga và phong cách chơi của chúng tôi”, HLV Ancelotti nhận xét.

VIDEO ALMERIA - REAL MADRID | KỀN KỀN LẠI THẮNG NHỜ BELLINGHAM | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham

La Liga 2023/24