Barcelona nhắm sao được định giá 50 triệu euro ở Premier League

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 15:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn rất xa nhưng Barcelona đã xác định được những cái tên cho kế hoạch tăng cường đội hình.

Một tiền vệ trụ mới dường như đứng đầu danh sách mong muốn của Barca trong mùa hè tới để cạnh tranh cho vị trí của Oriol Romeu. Ngoài ra, các báo cáo còn cho thấy nhà vô địch La Liga cũng đang tìm kiếm một vài hậu vệ cánh mới. Theo đó Nico Williams của Athletic Club có thể đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona thích Kaoru Mitoma

Giờ đây, theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Kaoru Mitoma của Brighton. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi gia nhập Seagulls từ Kawasaki Frontale vào năm 2021 và trải qua một mùa giải theo dạng cho mượn tại Union Saint-Gilloise ở Bỉ trước khi trở lại Anh vào năm ngoái.

Kaoru Mitoma dần trở thành trụ cột tại Brighton
Kaoru Mitoma dần trở thành trụ cột tại Brighton

Mitoma đã có một mùa giải 2022/23 ngoạn mục với 10 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở chiến dịch hiện tại anh cũng đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng sau 11 trận đấu. Khả năng xuyên thủng hàng phòng ngự bằng tốc độ, khả năng kiểm soát bóng cũng như bản năng săn bàn của anh chính là điều khiến Barca ngưỡng mộ.

Blaugrana không có cầu thủ chạy cánh trái trong đội hình sau khi Ansu Fati ra đi theo dạng cho mượn. Vì thế họ xem Mitoma là một lựa chọn phù hợp. Ban kỹ thuật của Barcelona đánh giá tuyển thủ Nhật Bản là một cầu thủ chạy cánh 'hoàn chỉnh' khi anh kết hợp giữa kỹ năng, tốc độ, khả năng kiểm soát, kỹ thuật và khả năng sút xa đồng thời có khả năng không chiến tốt.

Tuy nhiên hợp đồng hiện tại của Mitoma với Brighton vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2025. Điều đó nghĩa là anh sẽ bước vào năm cuối cùng của giao kèo vào năm sau. Nếu Mitoma không ký gia hạn, Brighton có thể buộc phải cân nhắc việc thanh lý để tránh mất trắng vào năm kế tiếp. Theo trang Transfermarkt, Mitoma đang được định giá 50 triệu euro.

Kaoru Mitoma 2023 - Magical Skills, Assist & Goals | HD

Xem thêm:

Barcelona

Kaoru Mitoma