Barcelona chốt tương lai bộ đôi ‘lính đánh thuê’ Cancelo và Felix

- Thứ Năm, 19/10/2023, 17:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, Joao Cancelo và Joao Felix khả năng cao sẽ được Barcelona mua đứt vào năm sau.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Joao Felix và Joao Cancelo đã chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn từ lần lượt Atletico Madrid và Man City. Từ đó đến nay, bộ đôi người Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng, góp công lớn giúp Blaugrana chưa phải nhận thất bại nào tại La Liga. Trong khi Joao Felix có 1 bàn và 2 kiến tạo thì Joao Cancelo có cho riêng mình 2 bàn và 1 kiến tạo.

Joao Cancelo và Joao Felix đang có phong độ cao.
Joao Cancelo và Joao Felix đang có phong độ cao.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài Catalunya Radio, Chủ tịch của Barcelona là Joan Laporta khẳng định đội bóng đang lên kế hoạch mua đứt hai cầu thủ trên sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Cụ thể, ông Laporta cho biết:

“Nếu Joao Cancelo và Joao Felix tiếp tục duy trì được phong độ và thể hiện những màn trình diễn ấn tượng như quãng thời gian vừa qua, Barcelona sẽ cố gắng hết sức để có thể giữ họ lại vào kỳ chuyển nhượng năm sau. Giám đốc Deco sẽ là người phụ trách việc mua đứt hai cầu thủ này.

Chủ tịch Laporta muốn mua đứt Cancelo và Felix.
Chủ tịch Laporta muốn mua đứt Cancelo và Felix.

Tôi luôn muốn giữ lại những cầu thủ hàng đầu cho Barcelona và Joao Cancelo cùng Joao Felix là những cái tên tiêu biểu. Bên cạnh đó, cá nhân tôi cũng đã dành sự yêu thích cho Joao Felix từ khi cậu ấy mới chỉ là một tài năng trẻ.”

Barcelona sẽ phải chi số tiền khủng cho Felix và Cancelo

Dù vậy, với tình hình tài chính khó khăn, Blaugrana sẽ cần phải cân nhắc kỹ việc mua đứt cả Joao Felix và Joao Cancelo ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ cần phải chi đến 105 triệu euro cho thương vụ này. Cụ thể, Atletico Madrid muốn thu về 80 triệu euro từ việc bán Joao Felix. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của Joao Cancelo là Man City muốn đẩy anh đi với giá khoảng 25 triệu euro.

Atletico Madrid muốn thu về đến 80 triệu euro từ việc bán Joao Felix.
Atletico Madrid muốn thu về đến 80 triệu euro từ việc bán Joao Felix.

Với mức giá trên, việc mua đứt hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha không phải vấn đề quá lớn với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, Barcelona khó có thể đáp ứng con số 80 triệu euro mà Atletico Madrid đề nghị. Ban lãnh đạo hai đội dự kiến sẽ tiến hành các cuộc thương thảo để tìm được mức giá hợp lý nhất có thể.

GRANADA - BARCELONA | TRẬN ĐẤU CỦA NHỮNG KỶ LỤC | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Joan Laporta

Joao Cancelo