Bạn gái Jannik Sinner bốc lửa trên mạng, ngọt ngào ở nhà

- Thứ Năm, 01/02/2024, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không chỉ gợi cảm, người đẹp Maria Braccini còn khiến Jannik Sinner phải lòng nhờ sự dịu dàng và trìu mến.

Bạn gái Jannik Sinner là ai?

Tay vợt người Italia hiện đang hạnh phúc bên cạnh người mẫu đồng hương Maria Braccini. Họ từng chia tay vào năm 2021, nhưng đã sớm tìm lại nhau hồi năm 2022.

Sinner và Maria
Sinner và Maria

Maria Braccini sinh năm 2000, lớn hơn Sinner 1 tuổi. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70. Nhờ thân hình bốc lửa, bóng hồng xứ sở mỳ ống quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Khi đã nổi tiếng, cô mở thêm tài khoản mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ.

Tài sản của Maria Braccini ước tính trị giá 3 triệu USD. Bạn gái Sinner cũng thu hút hơn 240 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Các fan “cứng” thường được chiêm ngưỡng người đẹp nước Ý phô bày đường cong cơ thể trong những bộ trang phục bó sát hoặc đồ bơi quyến rũ.

Jannik Sinner và bạn gái yêu nhau kín tiếng

Nhà vô địch Úc mở rộng 2024 không muốn chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ của mình cho khán giả đại chúng. Vì vậy, Sinner và Maria Braccini hiếm khi đăng bài về nhau dù đã hẹn hò khá lâu.

“Dù tôi có bên cạnh bạn gái hay không thì cộng đồng mạng cũng không thể biết được, vì tôi muốn giữ đời sống cá nhân được riêng tư. Tôi không cần đăng hình để thông báo việc đính hôn. Tôi cũng không bao giờ chia sẻ hình ảnh chụp với bố mẹ. Hình như tôi chỉ đăng một hình với anh tôi thôi,” tay vợt 22 tuổi tâm sự.

Trong một cuộc phỏng vấn, Sinner bộc bạch về bạn gái Maria Braccini:

“Maria vô cùng dịu dàng và trìu mến, nhưng cũng rất tự lập. Đó chính là điều thu hút tôi nhất. Cô ấy đã thích nghi với nhu cầu của tôi, cô ấy biết rằng tôi ưu tiên cho thể thao.”

Tinh thần tôn trọng của Maria đã tạo không gian để Sinner thỏa sức đam mê. Giới mộ điệu hy vọng với hậu phương vững chắc ở phía sau, tài năng sinh năm 2001 sẽ giành thêm nhiều danh hiệu khác.

Vẻ đẹp của bạn gái Sinner

Xem thêm:

Jannik Sinner

Người đẹp thể thao